Kim Yoo Jung sinh năm 1999 tại Seoul, Hàn Quốc. Các tác phẩm nổi bật của người đẹp gồm Huyền thoại Ijimae,Dong Yi, Họa sĩ gió, Nữ hoàng tháng 5, Cánh cửa bí mật, Nữ hoàng Seon Deok, Mặt trăng ôm mặt trời, Mây họa ánh trăng... Kim Yoo Jung làm mẫu nhí, đóng quảng cáo từ năm 4 tuổi. 5 tuổi, cô bắt đầu đóng phim điện ảnh. Kim Yoo Jung sở hữu nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng cân đối. Cô từng tiết lộ cô duy trì thói quen ăn uống và tập luyện lành mạnh để giữ vóc dáng mảnh mai, vòng eo con kiến.

Ăn mì thay cơm

Cô không ăn cơm trắng mà thay bằng mì nưa ít calo. Mì nưa giàu chất xơ, không bị tiêu hóa ở ruột non, tạo điều kiện cho glucomannan lên men và tạo thành axit béo, giải phóng hormone gây no, giúp giảm cảm giác thèm ăn. 

kimyoojung-0919.jpg

Cô nàng còn kiểm soát lượng tinh bột nạp vào cơ thể, ưu tiên các loại tinh bột có chỉ số GI thấp.

Tăng cường các loại hạt và ngũ cốc

Các loại hạt và ngũ cốc nguyên cám là những thực phẩm không thể thiếu trong thực đơn hàng ngày của Kim Yoo Jung. Kim Yoo Jung hạn chế tối đa dầu mỡ, muối trong thực đơn hàng ngày. Ngoài ra, cô nàng còn kiểm soát lượng tinh bột nạp vào cơ thể, ưu tiên các loại tinh bột có chỉ số GI thấp. Ưu tiên ăn các loại thực phẩm giàu chất xơ, protein, vitamin và khoáng chất cũng là những điều mà bạn cần lưu ý.

Bổ sung protein nạc

Nữ diễn viên 25 tuổi duy trì ăn đủ ba bữa với nguồn dinh dưỡng cân đối. Ngoài các loại hạt và ngũ cốc, cô bổ sung protein nạc từ ức gà và cá. Những món ăn này chứa ít chất béo, hỗ trợ tái tạo và phục hồi mô cơ, tăng trưởng cơ bắp, hạn chế tích tụ mỡ thừa.

kimyoojung2-0920.jpg

Những món ăn này chứa ít chất béo, hỗ trợ tái tạo và phục hồi mô cơ, tăng trưởng cơ bắp, hạn chế tích tụ mỡ thừa.

Tập pilates

Bộ môn này được nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc như Son Ye Jin, Ji Soo, Jennie... lựa chọn để giữ dáng. Pilates giúp tăng độ dẻo dai và linh hoạt cho cơ thể, cải thiện sức khỏe vùng cơ lõi, giúp vóc dáng săn chắc hơn.

Ngoài ra, Kim Yoo Jung cũng thường xuyên đi bộ, chạy bộ để rèn luyện sức khỏe và duy trì vóc dáng. 

Có thời điểm Kim Yoo Jung cũng từng bị thừa cân, ngoại hình mũm mĩm khiến cô bị khán giả chê mập mạp. Sau đó, Yoo Jung đã quyết tâm giảm thành công 8kg. Nếu bạn muốn giảm cân nhanh chóng thì có thể tham khảo bí quyết ăn kiêng, làm đẹp từ Kim Yoo Jung trong bài viết trên nhé. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022