Trần Kiều Ân sinh năm 1979, là một trong những diễn viên hàng đầu của làng giải trí Đài Loan. Tên tuổi của cô từng gắn liền với nhiều thế hệ khán giả 8X, 9X châu Á qua các tác phẩm truyền hình như Định mệnh anh yêu em, Hoàng tử ếch, Tiếu ngạo giang hồ, Cẩm tú duyên hoa lệ mạo hiểm, Đẳng cấp quý cô... Nữ diễn viên và doanh nhân Alan (Tằng Vỹ Xương) đăng ký kết hôn vào đầu năm 2022.

Trần Kiều Ân mới đây gây ấn tượng với diện mạo trẻ trung, xinh đẹp trong bộ phim mới. Cô không ngại để mặt mộc, khoe làn da mịn màng, hầu như không có nếp nhăn. Bí quyết làm đẹp của nữ diễn viên là chú trọng tẩy trang và cấp ẩm cho da.

chamsocda-0825.jpg

Tạo hình của Trần Kiều Ân trong 'Mặc vũ vân gian'. Ảnh: Weibo

Tẩy trang kỹ lưỡng

Cô dùng dầu tẩy trang để làm sạch sâu, loại bỏ hết lớp trang điểm, dầu thừa và bụi bẩn trên da. Nên thoa dầu tẩy trang, massage nhẹ nhàng trong khoảng 30 giây rồi rửa lại với nước sạch. Sau bước tẩy trang, cô sử dụng sữa rửa mặt để làm sạch thêm một lần nữa.

Cấp ẩm đầy đủ

Cô luôn đảm bảo dưỡng ẩm cho da để hạn chế xuất hiện nếp nhăn. Sau khi rửa mặt, cô thoa toner ngay lập tức để cân bằng độ ẩm cho da rồi dùng thêm serum và kem dưỡng ẩm. Ngoài ra, cô còn thường xuyên đắp mặt nạ để bù độ ẩm đã mất cho da.

Cô vốn có làn da khá mẫn cảm, ít khi dùng các sản phẩm dưỡng trắng mà lại cực kỳ chú trọng vào việc dưỡng ẩm để da ngậm nước, căng mọng như trái chín, đồng thời giảm thiểu sự hình thành nếp nhăn. Bên cạnh việc dùng serum, kem dưỡng, cô còn hay đắp mặt nạ để qua đêm.

chamsocda2-0826.jpg

Cô vốn có làn da khá mẫn cảm, ít khi dùng các sản phẩm dưỡng trắng mà lại cực kỳ chú trọng vào việc dưỡng ẩm

Uống nước để bù ẩm cho da

Trần Kiều Ân duy trì thói quen uống một cốc nước lọc ấm ngay sau khi thức dậy. Đôi lúc, cô thêm một lát chanh để tăng cường hiệu quả dưỡng ẩm, làm trắng da. Chính vì vậy cô luôn sở hữu nhan sắc ngọt ngào hơn nhiều so với tuổi thật. 

3. Chăm sóc mắt

photo-7-15752740765421630218477-1942.jpg

Mắt chính là bộ phận dễ bộc lộ nhược điểm tuổi tác của nhiều cô nàng. Vốn sở hữu đôi mắt to tròn ấn tượng nên Trần Kiều Ân cũng đặc biệt chú trọng việc dưỡng vùng mắt. Sau các bước dưỡng da thông thường, Trần Kiều Ân sẽ dùng thêm một chút kem mắt kết hợp thêm các động tác massage để kích thích máu lưu thông. Ngoài ra, đôi khi cô còn đắp mặt nạ mắt để giữ vùng da này luôn căng mọng, hạn chế nếp nhăn, quầng thâm.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022