Go Yoon Jung thường xuất hiện với vẻ ngoài tinh khôi với phong cách “Muted tone makeup” hẹ nhàng. Cô hạn chế sử dụng những màu sắc rực rỡ hay contour cầu kỳ, thay vào đó tập trung làm nổi bật đường nét tự nhiên của khuôn mặt bằng các tông màu trung tính và có sắc thái nhẹ nhàng.

Lớp nền mịn

Làn da mịn mờ như Go Yoon Jung với các loại kem nền hoặc phấn nước có kết cấu mỏng nhẹ và độ che phủ vừa phải. Kem nền có tông màu gần giống với màu da thật cũng là sự lựa chọn hàng đầu để lớp makeup của bạn trông tự nhiên hơn. Ngoài ra, đừng quên dưỡng ẩm và sử dụng kem lót trước khi trang điểm để da mịn màng.

trang-diem1-0752.jpg

Làn da mịn mờ như Go Yoon Jung với các loại kem nền hoặc phấn nước có kết cấu mỏng nhẹ và độ che phủ vừa phải.

Phẩy sợi lông mày

Thay vì kẻ chân mày đậm nét, bạn hãy sử dụng chì kẻ lông mày nhạt màu như nâu nhạt hoặc nâu xám để phẩy từng sợi lông mày một cách nhẹ nhàng giúp gương mặt bạn thêm thanh thoát và thu hút. Bên cạnh đó, bạn có thể cân nhắc kết hợp cùng với dáng lông mày ngang, điều này sẽ giúp khuôn mặt bạn cân đối hơn.

Phấn mắt trung tính

Hãy học cô nàng này chọn những tông màu phấn mắt trung tính như beige, nâu nhạt, hay hồng nhạt tan lên toàn bộ bầu mắt để đôi mắt có sức sống hơn. Riêng đối với màu có ánh nhũ nhẹ, bạn có thể tận dùng để che đi bọng mắt hoặc đánh ở phần mí mắt dưới.

trang-diem2-0752.jpg

Hãy học cô nàng này chọn những tông màu phấn mắt trung tính như beige, nâu nhạt

Kẻ mắt trong mảnh

Bạn có thể kẻ đường viền mắt mảnh và chuốt tơi lông mi. Cách này giúp đôi mắt sẽ trông to tròn hơn. Bạn nên sử dụng mascara có đầu cọ nhỏ để dễ kiểm soát và có thể chuốt đều từng sợi mi từ gốc đến ngọn mà không làm vón cục. Đôi mắt long lanh nhưng vẫn giữ được sự tự nhiên và thanh thoát của phong cách trang điểm này.

Son môi nhạt màu

Màu nude, cam đất hoặc hồng đất tương tự như cô nàng là sự lựa chọn bạn có thể tham khảo khi thực hiện kiểu trang điểm này. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp hai sắc độ đậm và nhạt khác nhau của hai màu son để tạo hiệu ứng gradient hoặc ombre mang lại vẻ quyến rũ tự nhiên, đúng với tinh thần của phong cách trang điểm Muted tone.

trang-diem3-0752.jpg

Màu nude, cam đất hoặc hồng đất tương tự như cô nàng là sự lựa chọn bạn có thể tham khảo khi thực hiện kiểu trang điểm này.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022