Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh ghi điểm với nhan sắc trong trẻo, ngọt ngào cùng vóc dáng thon gọn, chuẩn chỉnh. Ở tuổi U40, cô duy trì được body mảnh mai dù đã trải qua 1 lần sinh nở chính là tập gym. Nữ diễn viên chia sẻ cô thường xuyên tập gym mỗi khi không có lịch trình để body săn chắc, chuẩn chỉnh. Khi đi dự sự kiện với những mẫu đầm hở vai, nàng Sam Sam từng khiến MXH xôn xao với gương mặt "bánh bèo" nhưng cánh tay lại cơ bắp như VĐV chuyên nghiệp.

mynhan-0850.jpg

Ở tuổi U40, cô duy trì được body mảnh mai dù đã trải qua 1 lần sinh nở chính là tập gym.

Nhiều người sẽ áp dụng chế độ kiêng khem nghiêm ngặt hoặc bỏ bữa để xuống cân nhanh chóng. Nhưng thực tế phương pháp này lại không hề tốt cho sức khỏe. Với Triệu Lệ Dĩnh, cô thường chuẩn bị 1 chút cháo đậu đỏ để ăn khi đói bụng. Cháo đậu đỏ với thành phần giàu vitamin vừa tốt cho làn da, giàu chất xơ tạo cảm giác no nhanh, giảm phù nề.

Ngoài ra, chăm chỉ chạy bộ hàng ngày cũng là cách giúp Triệu Lệ Dĩnh giảm cân nhanh chóng. Đặc biệt, sau khi chạy bộ, cô sẽ uống một ly cà phê đen. Cà phê đen có hàm lượng calo thấp, thành phần chứa axit chlorogenic giúp làm chậm quá trình tạo glucose trong cơ thể, giảm bớt sự hình thành các tế bào mỡ.

Kim Thần

Kim Thần là một trong số những nữ diễn viên nổi tiếng với chế độ tập luyện khắt khe để có được vóc dáng như hiện tại. Không chỉ sở hữu cánh tay cơ bắp cuồn cuộn mà Kim Thần còn có cơ bụng 6 múi nét căn. Nhưng có ý kiến cho rằng nếu có da có thịt hơn chút, vóc dáng của Kim Thần trông sẽ hút mắt, có sức sống hơn.

mynhan2-0850.jpg

Kim Thần là một trong số những nữ diễn viên nổi tiếng với chế độ tập luyện khắt khe để có được vóc dáng như hiện tại.

Điền Hi Vi

Điền Hi Vi bé nhỏ nhưng sở hữu vô cùng gợi cảm, nóng bỏng. Cô nàng có làn da trắng sáng, đôi mắt to tròn cùng vòng 1 "đốt mắt". Cô cũng là minh chứng tạng người gầy nhưng rất săn chắc, không hề ốm yếu. Cánh tay săn chắc trái ngược hoàn toàn với gương mặt búp bê của Điền Hi Vi từng gây sốt. Ngoài tập gym, Điền Hi Vi còn là dân thể thao chính hiệu với những bộ môn như đạp xe, tennis, chạy bộ, cưỡi ngựa.

mynhan3-0850.jpg

Điền Hi Vi bé nhỏ nhưng sở hữu vô cùng gợi cảm, nóng bỏng.

Lý Nhược Đồng

Dù đã ở độ tuổi U60 nhưng Lý Nhược Đồng vẫn khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Tiểu Long Nữ còn gây chú ý với vòng eo thon gọn cùng đôi tay cơ bắp. Cô cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh chăm chỉ tập gym, khoe body khỏe khoắn.

mynhan4-0850.jpg

Dù đã ở độ tuổi U60 nhưng Lý Nhược Đồng vẫn khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Được biết cô nàng nghiện tập gym để giữ gìn vóc dáng. Cô nhiều lần diện crop top khoe trọn cơ bụng săn chắc vạn người mê ngay cả những khoảnh khắc đời thường hay đi dự sự kiện. Cô cũng thường gây sốt với cánh tay cơ bắp nhưng vẫn có khỏe khoắn, vừa phải

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022