Phong cách son môi và làm đẹp lấy cảm hứng từ thực phẩm ngày càng hot, đôi khi giúp nàng trẻ trung và tươi tắn. Kiểu trang điểm môi căng đầy như trái cây ngào đường trở thành xu hướng và được nhiều mỹ nhân K-Pop ưa chuộng như Jang Won Young (IVE), Winter (aespa), IU, Joy (Red Velvet)…

Lấy cảm hứng từ lớp vỏ lấp lánh căng tràn của Tanghulu, xu hướng make-up đôi môi mọng nước ra đời, tượng trưng cho tuổi trẻ luôn căng tràn và đầy sức sống. Vẻ đẹp tươi đẹp khỏe khoắn trở thành một sự thèm khát mà ai cũng mong muốn. Và nhất là đối với các thần tượng Kpop- những người luôn cần thể hiện sự tự tin, tươi sáng và rực rỡ trước mặt người hâm mộ.

Dù được biến tấu với nhiều phiên bản trái cây khác nhau, kẹo hồ lô vẫn giúp nàng nổi bật theo cách riêng. Được biết nữ thần tượng Jang Won Young (IVE) là người khởi xướng phong cách trang điểm môi rạng rỡ, trong veo này. IVE Jang Won Young khoe phong cách trang điểm đáng yêu trên sân khấu với cách đánh son môi này.

sonmoi-0903.jpg

Được biết nữ thần tượng Jang Won Young (IVE) là người khởi xướng phong cách trang điểm môi rạng rỡ, trong veo này.

Phương pháp makeup Tanghulu chú trọng vào son môi có sắc màu tươi tắn. Không phải kiểu ôi đầy đặn với son kem lì như xu hướng makeup phương Tây mà son Tanghulu là lựa chọn hoàn hảo để mang đến diện trẻ trung, thu hút hơn. Đồng thời, nhờ lớp son bóng được phủ đều, các cô nàng có thể che đi tình trạng môi khô và mất nước. 

sonmoi2-0903.jpg

Winter (aespa) sở hữu vẻ đẹp trong veo với sắc cam ngọt ngào trên gò má và đôi môi Tanghulu.

Kiểu trang điểm này đã trở thành “cơn sốt” với các tín đồ làm đẹp. Không cần phải thực hiện các kỹ thuật trang điểm phức tạp, cách đánh môi Tanghulu kết hợp mỏng nhẹ, đôi môi kẹo hồ lô càng tôn lên nét trong trẻo và rạng rỡ tự nhiên của gương mặt.

sonmoi3-0904.jpg

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên IU thường kết hợp kiểu son môi kẹo hồ lô ngọt ngào. 

Phương pháp son môi kẹo hồ lô không đòi hỏi kỹ thuật và nhiều sản phẩm trang điểm cầu kỳ. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý tẩy tế bào chết và cấp ẩm cho môi. Hãy ghim ngay bước sau để hoàn thành lớp makeup môi Tanghulu.

- Dùng kem che khuyết điểm hoặc chì kẻ viền môi để tạo hình và giúp son lên màu chuẩn nhất.

Thoa son nhạt hơn lên toàn bộ môi, sau đó dùng son có màu đậm hơn để tô vào lòng môi và dùng tay tán đều từ trong ra ngoài.

- Dùng son bóng có nhũ để tăng thêm độ rạng ngời, lấp lánh cho đôi môi.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022