son-ye-jin-2-8444-1726546278.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=JDLlfFn0Qd_OPwX7to0dSw

Son Ye Jin tạo dáng chụp ảnh đáng yêu khi tham gia một sự kiện.

Bước sang tuổi 42, Son Ye Jin vẫn được coi là "tượng đài nhan sắc" trong làng giải trí Hàn Quốc. Vóc dáng mảnh mai, săn chắc và làn da mịn màng, hầu như không xuất hiện dấu vết tuổi tác giúp nữ điễn viên được nhận xét là trẻ trung hơn rất nhiều so với tuổi thật. Chia sẻ về bí quyết làm đẹp, Son Ye Jin cho biết cô duy trì những thói quen skincare đơn giản nhưng mang lại hiệu quả vượt trội như thường xuyên massage da mặt và cổ, dùng lát chanh ngâm đá để lăn lên da mặt.

1. Massage da mặt sau khi làm sạch

Nhiều người có thói quen massage da mặt sau khi đã hoàn thành các bước skincare nhưng Son Ye Jin lại thường massage da mặt ngay sau khi tẩy trang và rửa mặt. Nữ diễn viên 42 tuổi cho rằng đây là thời điểm làn da sạch nhất nên khi massage, các tế bào da sẽ vừa được "thở" vừa tăng độ đàn hồi, ngăn ngừa tình trạng da chảy xệ, lão hóa. Massage da mặt vào thời điểm này còn giúp làm ấm da, giúp da thẩm thấu các dưỡng chất ở các bước làm đẹp sau đó hiệu quả hơn.

2-5348-1726546278.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=mdp1RpE6bprF5unP-e5dZg

Ở tuổi 42, Son Ye Jin vẫn giữ được làn da trắng sáng, mịn màng.

2. Massage vùng cổ

Ngoài da mặt, Son Ye Jin còn thường xuyên massage vùng da cổ. Da cổ mỏng manh, rất dễ lộ dấu hiệu tuổi tác. Nếu không được chăm sóc kỹ lưỡng, vùng cổ sẽ xuất hiện nhiều nếp nhăn, da dưới cằm chảy xệ tạo thành nọng cằm. Bà xã Huyn Bin thường massage da cổ bằng các động tác đơn giản như vuốt ngược từ dưới lên trên, từ trước ra sau trong vài phút. Hai bên cổ có nhiều hạch bạch huyết, xoa bóp thường xuyên giúp giảm chứng phù nề, cổ thon gọn, không chảy xệ.

3. Lăn da mặt bằng chanh ngâm đá

Vào buổi sáng, Son Ye Jin thường dùng lát chanh ngâm đá để lăn da mặt. Phương pháp này không chỉ giúp đánh thức làn da mà còn làm se khít lỗ chân lông, nhờ đó da săn chắc, mịn màng hơn. Vitamin C trong chanh còn làm trắng da, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa.

1-3242-1726546278.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=ehvR3jdBGhlWw4gcw_0SpA

Son Ye Jin chưa có kế hoạch đóng phim trở lại nhưng thường xuyên tham dự các sự kiện và là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Son Ye Jin sinh năm 1982 tại Hàn Quốc. Năm 18 tuổi, cô theo học khoa Điện ảnh thuộc Đại học Nghệ thuật Seoul. Thời sinh viên, Ye Jin tích cực đóng vai quần chúng, rồi tìm kiếm vai phụ và lên vai chính, trở thành ngọc nữ nổi tiếng của màn ảnh Hàn. Cô đóng nhiều phim như Cổ điển, Hương mùa hè, The Last Princess, Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi, Hạ cánh nơi anh... Son Ye Jin và Hyun Bin đón con trai đầu lòng tháng 11/2022. Từ sau khi kết hôn, sinh con, Son Ye Jin dành nhiều thời gian làm vợ, làm mẹ, thi thoảng góp mặt trong sự kiện quảng cáo. Cô chưa có kế hoạch đóng phim trở lại. Diễn viên hiện là gương mặt quảng cáo của nhiều thương hiệu quốc tế tại Hàn Quốc.

Vienne (Theo Kbizoom)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022