Hành trình của cô gái 28 tuổi này bắt đầu từ cách đây hai năm, sau khi Anne Marie chia tay với người đàn ông mà cô nghĩ "sẽ lấy làm chồng".

Mong muốn vượt qua giới hạn của bản thân, khám phá cũng như tìm hiểu nhiều hơn về "văn hóa hẹn hò" ở mỗi quốc gia, Anne Marie quyết định làm quen với những người bạn nước ngoài trong mỗi chuyến đi.

tim-chong.jpgAnne Marie bắt đầu hành trình khám phá thế giới để tìm kiếm "một nửa đích thực". Ảnh: Daily Mail

Nữ du khách người Mỹ chia sẻ với tờ Mail Online Travel rằng, cô đã chuyển từ một thị trấn nhỏ ở Bắc Carolina đến New York, sau đó chu du khắp nơi từ Nhật Bản đến Panama hay thậm chí từng sống ở Ấn Độ vào năm 18 tuổi, nên không còn xa lạ gì với những chuyến đi.

Tuy nhiên, khi quyết định hẹn hò với người nước ngoài, cô đã tìm thấy những ý nghĩa "hoàn toàn khác" trong hành trình du lịch của mình.

Theo Anne Marie, New York (Mỹ), Italia và Croatia là ba điểm đến lãng mạn nhất thế giới. Trong đó, New York được cô đánh giá cao hơn cả. "Những cuộc gặp tình cờ giữa thành phố đông đúc này sẽ khiến bạn thấy mình như đang sống trong một bộ phim siêu lãng mạn vậy".

"Tôi thích những cuộc hẹn lãng mạn và những trải nghiệm độc đáo khi ở New York.

Chẳng hạn như, tôi từng lên kế hoạch cho một cuộc hẹn hò với một anh chàng trên chiếc trực thăng không cửa để ngắm nhìn toàn cảnh thành phố với các địa danh nổi tiếng như tượng Nữ thần Tự do, tòa nhà Empire State hay công viên Trung tâm', Anne Marie chia sẻ.

tim-chong1.jpgTuy tới giờ vẫn lẻ bóng nhưng cô gái trẻ không từ bỏ hy vọng. Ảnh: Insta/AnneMarie

Cô cũng có những "cuộc hẹn hò tuyệt vời nhất" ở Italia. Anne Marie cho biết, cô từng được một chàng trai đón giữa những cơn mưa tầm tã ở Milan.

Hồ Como cũng là một điểm đến để lại trong Anne Marie nhiều kỷ niệm khó phai. Cô cho biết đàn ông Croatia cũng vô cùng lãng mạn và cởi mở. 

London là một trong những địa điểm hẹn hò yêu thích khác của cô gái trẻ nhờ một vài "cuộc gặp gỡ kỳ lạ" với những chàng trai "ngọt ngào, kín đáo và lịch thiệp". "Văn hóa Anh với trà chiều, những bữa thịt nướng BBQ cuối tuần,... cũng là những điều thu hút tôi", Anne Marie cho biết.

Tuy nhiên, nữ du khách này cho biết cô gặp nhiều khó khăn trong việc kết nối với các chàng trai ở Mỹ Latin hay Thụy Sĩ.

Cô nói thêm: "Tôi thấy người Thụy Sĩ khép kín hơn và họ có xu hướng chỉ giao lưu với những người đã quen biết trước. Tôi tôn trọng điều đó vì dù gì họ cũng vẫn rất tử tế, nhưng họ không phải là tuýp người cởi mở với những điều mới". 

Dù đã đặt chân tới 25 quốc gia khác nhau nhưng đến nay Anne Marie vẫn lẻ bóng. Cô cho biết hành trình tìm kiếm của mình vẫn đang tiếp tục, nhưng không còn đặt quá nhiều "kỳ vọng" khi bắt đầu một mối quan hệ mới như trước nữa.

mat-tich.jpg?width=150Yêu
Người vợ đăng tin tìm chồng mất tích, sự thật phía sau gây bất ngờ

Theo VietNamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022