Tóc ngắn nhận được sự yêu thích của nhiều chị em. Ưu điểm của kiểu tóc này là ghi điểm thanh lịch, sang trọng nếu chọn kiểu khéo léo. Nếu đang ở độ tuổi U40, chị em càng nên ưu tiên các kiểu tóc ngắn tinh tế để thăng hạng về cả nhan sắc lẫn khí chất. 

Tóc bob cơ bản

Tóc bob phù hợp với phái đẹp ở mọi độ tuổi và cũng là kiểu tóc chân ái với chị em phụ nữ U40. Dù rất thanh lịch, tóc bob vẫn mang đến hiệu quả "hack" tuổi nhờ nét hiện đại và ngọt ngào, đặc biệt là khi được nhuộm nâu sô-cô-la. Các nàng có thể áp dụng các bí kíp như rẽ ngôi lệch hay uốn mái chữ S, tạo độ phồng cho phần chân tóc. Khi để tóc bob, phụ nữ U40 nên chăm sóc tóc cẩn thận để tránh tình trạng xơ rối, thiếu sức sống.

kieutoc-1-1027.jpg

Tóc bob phù hợp với phái đẹp ở mọi độ tuổi và cũng là kiểu tóc chân ái với chị em phụ nữ U40.

Tóc ngắn xoăn

Tóc ngắn xoăn là kiểu tóc rất đáng thử trong mùa thu sắp tới. Dể đảm bảo sự trẻ trung chị em chỉ uốn sóng nhẹ. Việc uốn xoăn sẽ tăng độ phồng cho mái tóc, từ đó giúp gương mặt trông nhỏ gọn và thanh thoát hơn. Màu nhuộm hợp với uốn xoăn chính là màu nâu. Lựa chọn này giúp vẻ ngoài của phụ nữ U40 trẻ ra vài tuổi và còn mang đến nét sang trọng, thanh lịch.

kieutoc2-1027.jpg

Tóc ngắn xoăn là kiểu tóc rất đáng thử trong mùa thu sắp tới.

Tóc ngắn uốn cụp

Tóc ngắn uốn cụp toát lên nét nữ tính, cổ điển giúp nàng trở nên lỗi mốt. Tóc ngắn uốn cụp ghi điểm ở sự chỉn chu, thanh lịch, phù hợp với độ tuổi U40. Chưa hết, tóc ngắn uốn cụp cũng trẻ trung và ngọt ngào. để tóc luôn chuẩn đẹp như ở ngoài tiệm, các nàng nên chuẩn bị sẵn lược tròn/lô cuốn, máy sấy và keo xịt để dễ dàng tạo kiểu tại nhà.

kieutoc3-1027.jpg

Tóc ngắn uốn cụp toát lên nét nữ tính, cổ điển giúp nàng trở nên lỗi mốt.

Tóc bob kiểu Pháp

Tóc bob kiểu Pháp đang nhận được sự quan tâm của nhiều chị em. Ưu điểm của kiểu tóc này giúp nàng gây ấn tượng ở nét sang trọng, cổ điển. Bên cạnh đó, kiểu tóc ngắn này cũng rất ngọt ngào, không hề cộng tuổi cho nhan sắc. Những nàng có mái tóc thưa mỏng có thể tham khảo kiểu tóc này để khắc phục nhược điểm.

kieutoc4-1027.jpg

Tóc bob kiểu Pháp đang nhận được sự quan tâm của nhiều chị em.

Tóc ngắn layer

Mùa hè sắp trôi qua nhưng tóc ngắn layer vẫn chưa hết "hot". Kiểu tóc này bắt mắt mà còn có ưu điểm là không "kén" mặt. Thậm chí, khi chị em cắt mái bay hoặc mái thưa, khuôn mặt còn trở nên cân đối và nhỏ gọn hơn.

Các nàng có thể giữ nguyên màu tóc đen nếu thích sự trang nhã, đơn giản. Muốn vẻ ngoài thêm nổi bật, phụ nữ U40 hãy nhuộm các tông màu như nâu hạt dẻ, nâu rêu... cũng đều ấn tượng. 

kieutoc6-1027.jpg

Mùa hè sắp trôi qua nhưng tóc ngắn layer vẫn chưa hết "hot".

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022