Hơn một tháng trước, Xoài Non và Xemesis lên thông tin cả hai đã đường ai nấy đi. Dù đã có nhiều bằng chứng và đồn đoán song cư dân mạng vẫn có nhiều nuối tiếc. 

Ở thời điểm đó, không rõ lý do chính xác là gì, nhưng như Xoài Non nói "đây là mối quan hệ của 2 người" và mong mọi chuyện kết thúc trong êm đẹp, cả hai sớm bắt đầu một hành trình mới!

xoai-non-1---Copy-1.jpg

Và hành trình mới của hot girl này đã bắt đầu. Sau khi bị cộng đồng mạng bắt gặp tình tứ, thậm chí khóa môi công khai với người mới trên sân pickleball, Xoài Non giờ đây vô tư, thoải mái thể hiện tình cảm với nửa kia. Không chỉ trong các buổi livestream, hợp tác bán hàng, cô còn thoải mái tới nhà người mới, nấu ăn và thể hiện chủ quyền trên sóng.

Trong buổi live mới đây, Xoài Non còn tương tác với cộng đồng: "Mời cả nhà ăn cơm với vợ chồng em nha" khiến dân tình bùng nổ, sôi nổi thảo luận.  Dù ngay sau đó, cô đính chính chỉ màn xưng hô kẹo ngọt này chỉ là "troll Việt Nam" mà thôi thì người theo dõi vẫn cho rằng diễn giả nhưng tình thật.

xoai-non-2---Copy-1.jpg

xoai-non-4.jpg

Về phía Xemesis, anh cũng cởi mở hơn, đẩy tinh thần sau hôn nhân đổ vỡ. Hậu màn tân trang nhan sắc, nam streamer cũng check-in vui vẻ khi gặp gỡ bạn bè.

xoai-non-3.jpg

xoai.jpg?width=150Yolo
Xoài Non lần đầu công khai tình cảm với Gil Lê sau cảnh khoá môi, netizen lập tức có phản ứng lạ

Theo Người Đưa Tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022