Qquần short là trang phục có tính ứng dụng cao trong ngày Hè. Item này vừa trẻ trung, vừa mang tới cảm giác mát mẻ, lại dễ dàng kết hợp cùng nhiều món đồ. ó 10 set đồ dưới đây giúp bạn chứng minh điều ngược lại. Dù bạn theo style nữ tính hay cá tính, phóng khoáng hay nền nã, quần short vẫn đảm bảo giúp bạn ghi điểm. 

Đơn giản nhất là  mix cùng áo đồng điệu và giày cao gót, tạo thành set đồ ăn ý, nữ tính. Áo khoác blazer mix cùng quần short đồng chất, tiệp màu mang đến hình ảnh quý cô trưởng thành, quyến rũ.

quanshort1-0818.jpg

Đơn giản nhất là mix cùng áo đồng điệu và giày cao gót, tạo thành set đồ ăn ý, nữ tính.

Quần jeasn cũng có thể trở nên nền nã hơn nếu bạn chăm mix với áo sơ mi và sơ vin gọn gàng. Lưu ý chọn dáng quần ống rộng thay vì ống bó.

quanshort2-0818.jpg

Lưu ý chọn dáng quần ống rộng thay vì ống bó.

Quần short bằng linen màu sắc trang nhã là lựa chọn đơn giản chẳng cần cầu kỳ vẫn có diện mạo sành điệu. Một chiếc áo thun đơn sắc, dáng basic là đủ.

quanshort3-0818.jpg

Một chiếc áo thun đơn sắc, dáng basic là đủ.

Áo sơ mi màu xanh mix cùng quần short vải xếp ly giúp trẻ hóa sơ mi và thanh lịch hóa quần short. Một đoi giày loafer nhẹ nhàng cũng rất hữu dụng trong trường hợp này.

quanshort5-0818.jpg

Áo sơ mi màu xanh mix cùng quần short vải xếp ly giúp trẻ hóa sơ mi và thanh lịch hóa quần short.

Áo blouse tay bồng cùng quần short giúp “ăn gian” chiều cao, giúp người mặc khoe sự điệu đà, duyên dáng, có thể diện thường xuyên trong ngày Hè.

quanshort6-0818.jpg

Combo này có thể diện thường xuyên trong ngày Hè.

quanshort7-0818.jpg

Quần short và áo phông giúp nàng trở nên lịch sự, duyên dáng hơn vài phần.

Với các quý cô tự tin tuyệt đối về hình thể, đừng ngại chọn quần short ôm sát vòng 3 và bắp đùi. Thêm một thiết kế áo thật gợi cảm đảm bảo sẽ ghi điểm.

quanshort8-0818.jpg

Thêm một thiết kế áo thật gợi cảm đảm bảo sẽ ghi điểm.

quanshort9-0818.jpg

Nếu vẫn chuộng phong cách kín đáo, thoải mái, bermuda short là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 

quanshort10-0818.jpg

Quần short vải màu be thoạt nhìn khá đơn điệu song khi mix cùng áo blouse trễ vai điệu đà

Bạn nhất định không được quên các mẫu áo dây, áo ba lỗ basic. Tuy nhiên, để set đồ có thêm điểm nhấn, hãy khoác ngoài một chiếc sơ mi oversize. Đây cũng là kiểu mặc đang được nhiều bạn gái lăng xê vì độ thoải mái và phong cách.

quanshort11-0818.jpg

Bạn nhất định không được quên các mẫu áo dây, áo ba lỗ basic

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022