Tuần lễ thương hiệu (Brand Week) là chương trình hợp tác giữa chuỗi bán lẻ này và các thương hiệu nhằm giới thiệu những sản phẩm chất lượng đi kèm khuyến mại. Trong hai năm 2023 và 2024, WinCommerce đã bắt tay loạt thương hiệu như Ariel, Lifebuoy, Vinamilk, Neptune... để thực hiện Tuần lễ thương hiệu.

Trong tuần đầu tiên của tháng 8 (ngày 1-7/8), WinCommerce tiếp tục phối hợp Masan Consumer tổ chức "Tuần lễ thương hiệu tương ớt Chin-su" tại tất cả siêu thị WinMart và cửa hàng WinMart+/WiN trên toàn quốc. Trong thời gian này, đơn hàng có giá trị tương ớt Chin-su lũy kế cao nhất tại điểm bán sẽ được tặng một ớt bông Chin-su cao 2 m. Ngoài ra, khách hàng còn được mua tương ớt Chin-su mini với giá ưu đãi lên đến 50% nếu có hóa đơn 99.000 đồng tại WinMart+/WiN hoặc 199.000 đồng tại siêu thị WinMart.

Chin-su là một trong 5 thương hiệu được yêu thích, có doanh thu trên 2.000 tỷ đồng của Masan Consumer. Nhiều người dùng cho biết họ lựa chọn sản phẩm bởi hương vị khác biệt, dễ dàng kết hợp với nhiều loại thức ăn, giúp món ăn thơm ngon, kích thích vị giác. Năm 2023, Chin-su được vinh danh là "Thương hiệu Vàng của giới trẻ", dựa trên kết quả khảo sát do Kantar thực hiện trong chương trình "Thương hiệu Vàng TP HCM" nhằm tôn vinh những thương hiệu thành công. Đây cũng là nhãn hàng nằm trong top 3 thương hiệu được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất 2023 bên cạnh hai thương hiệu 2.000 tỷ đồng khác của Masan Consumer là Nam Ngư và Kokomi.

Khach-hang-deu-dung-chan-truoc-6492-2299-1722873062.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=yi6lSUVVA7X2iBxdwrpBuQ

Tại tuần lễ thương hiệu hợp tác giữa WinCommerce và Chin-su, khách hàng có cơ hội sở hữu ớt bông 2 mét và mua sản phẩm tương ớt Chin-su với giá ưu đãi. Ảnh: Kim Ngân

Đại diện WinCommerce cho biết có rất nhiều cơ hội hợp tác giữa nhà bán lẻ và nhà cung cấp trong bối cảnh thị trường hiện nay. "Cơ hội ở thị trường bán lẻ Việt Nam rất lớn, WinCommerce và các đối tác đang ở trong thời điểm vàng để tăng trưởng doanh thu qua kênh bán lẻ hiện đại, đồng thời nâng cao vật chất, đời sống người tiêu dùng Việt Nam", vị này cho biết.

Dự báo về thị trường bán lẻ 2024, nhiều chuyên gia kinh tế cho rằng, đây là mảnh đất màu mỡ cho các nhà bán lẻ khi thu nhập bình quân của người Việt ngày càng cao, tầng lớp trung lưu đang tăng nhanh, tỷ lệ tiêu dùng so với GDP của Việt Nam cũng thuộc loại cao so với các nước trong khu vực, trên 70%.

Tuy nhiên, kênh bán lẻ hiện đại tại Việt Nam mới chỉ chiếm tỷ lệ 30% thị trường bán lẻ, khiêm tốn so với các nước trong khu vực như Thái Lan (48%) và nhất là Singapore (75%). "Trong bối cảnh mà bán lẻ hiện đại mới chiếm dưới 30% trong tổng bán lẻ hàng hóa tại Việt Nam thì tiềm năng tăng trưởng của mảng này là còn rất nhiều", báo cáo của Công ty cổ phần chứng khoán Vietcap cho biết.

Khong-chi-co-Chin-Su-WinCommer-3819-3900-1722873062.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=zXRfzebrbO-BaRYE6F1Gaw

Khách hàng mua sắm các sản phẩm của Lifebuoy trong một Tuần lễ thương hiệu tại Winmart. Ảnh: Kim Ngân

Có mặt tại 62 tỉnh thành trên cả nước, WinCommerce (công ty vận hành chuỗi WinMart/WinMart+/WiN) phát triển mạng lưới hơn 3.600 điểm bán, là nhà bán lẻ hiện đại có quy mô lớn nhất Việt Nam hiện nay. Mỗi tháng, chuỗi WinMart/WinMart+/WiN phục vụ hơn 30 triệu lượt khách mua sắm. Tuy mới ra mắt từ năm 2023, đến nay, chương trình hội viên WiN của nhà bán lẻ này đã thu hút hơn 9 triệu khách hàng. Bằng việc triển khai hợp tác với các nhãn hàng, chương trình Hội viên WiN hứa hẹn trở thành nền tảng tiếp thị cá nhân hóa, giúp đưa thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng.

Bên cạnh các tuần lễ thương hiệu, hệ thống WinCommerce vẫn tiếp tục triển khai chương trình Hội viên WiN tiết kiệm 20% các sản phẩm từ WinEco và MeatDeli. Đi cùng là các chương trình khuyến mại định kỳ nhằm kích cầu mua sắm cuối năm, đảm bảo cung ứng đa dạng hàng hóa chất lượng với giá tốt tới người tiêu dùng.

Hoàng Anh

Xem thêm chi tiết chương trình "Tuần lễ thương hiệu" của WinCommerce tại đây

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022