Green Cần Giờ Marathon mùa thứ 3 diễn ra ngày 7-8/9 có sự đồng hành của HDBank. Đây là lần đầu tiên ngân hàng tài trợ cho giải marathon, mang đến nhiều hoạt động với mục tiêu thúc đẩy phát triển bền vững thông qua chiến lược ESG (Môi trường - Xã hội và Quản trị).

Trong đó, 3.000 người dự giải sẽ chạy tại Khu Dự trữ sinh quyển thế giới rừng ngập mặn Cần Giờ, vốn được xem là "lá phổi xanh" của TP HCM. Giải gồm nhiều cự ly dành cho trẻ em, 5 km, 10 km, half marathon và marathon. Với mục đích thúc đẩy ESG, HDBank tổ chức các chương trình nhặt rác làm sạch bãi biển, trồng cây, đồng thời trao các phần quà an sinh xã hội trong suốt thời gian diễn ra giải.

Hi-nh-3-Runner-5934-1724742707.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=lY4Agtmfk8aYOGy9iPaypg

Nhân viên HDBank tham gia giải chạy. Ảnh: HDBank

Diễn ra cùng thời điểm với Lễ hội Nghinh Ông - di sản văn hóa phi vật thể cấp quốc gia, HDBank kỳ vọng giải chạy góp phần quảng bá văn hóa địa phương, kéo du khách đến Cần Giờ nhiều hơn.

Đại diện HDBank cho biết thời gian qua luôn nỗ lực theo đuổi, thực thi các chuẩn mực về ESG. Giải chạy Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024 là cầu nối để đơn vị đến gần hơn với cộng đồng, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững.

"Chúng tôi mong muốn lan tỏa tinh thần bảo vệ môi trường, cổ vũ tình yêu thể thao và rèn luyện sức khỏe, cũng như truyền tải các giá trị lịch sử, văn hóa đến cộng đồng và du khách quốc tế", đại diện ngân hàng nói.

Qua gần 35 năm phát triển, HDBank hiện có hơn 360 điểm giao dịch tại tất cả 63 tỉnh thành, gần 18.000 nhân viên, phục vụ hơn 17 triệu khách hàng. Quy mô và hiệu quả hoạt động nằm ở nhóm dẫn đầu hệ thống các ngân hàng thương mại Việt Nam.

Hi-nh-2-Ta-p-the-6247-1724742707.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=rl-bF5O7mNZMWVFPvgc4DQ

Câu lạc bộ chạy nội bộ của nhân viên ngân hàng. Ảnh: HDBank

Với mục tiêu phát triển bền vững, đơn vị tiến hành nhiều hoạt động cộng đồng, công tác xã hội. Nhiều năm qua HDBank đã đồng hành cùng thể thao Việt Nam với nhiều bộ môn như futsal, bóng đá nữ, cờ vua, chạy bộ... Ngân hàng cũng có câu lạc bộ HDBank Runners với hàng nghìn thành viên yêu chạy bộ khắp cả nước. Các thành viên câu lạc bộ thi đấu ở nhiều giải marathon lớn khắp Việt Nam.

Hoài Phương

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022