Đại diện nhà băng cho biết, thời gian đăng ký mua vàng trực tuyến trên website Agribank kéo dài từ 9h-15h, thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (trừ ngày nghỉ, lễ theo quy định). Thời gian thanh toán và nhận tại điểm bán vàng miếng SJC của Agribank là 13h30-16h trong ngày đăng ký mua vàng thành công.

Ngân hàng chỉ xác nhận bán cho những khách hàng thao tác đăng ký mua thành công trên website. Sau khi đăng ký, khách hàng cần đến đúng địa điểm và thời gian đã được thông báo qua email để thực hiện giao dịch. Trường hợp đến muộn quá 30 phút so với lịch hẹn, ngân hàng sẽ tự động hủy thông tin để phục vụ khách hàng tiếp theo.

Tru-so-chi-nh-Agribank-1841-1718528929.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=1ZXviHbfJ3AeLeteBKxC1A

Trụ sở chính của Agribank ở Ba Đình, Hà Nội. Ảnh: Agribank

Về cách thức đăng ký mua vàng miếng SJC trực tuyến trên website Agribank, độc giả có thể thực hiện như sau.

Bước 1: Truy cập website chính thức của Agribank và lựa chọn "Đăng ký mua vàng SJC" tại màn hình trang chủ.

Bước 2: Lựa chọn điểm giao dịch, số lượng đăng ký mua.

Bước 3: Nhập đầy đủ, chính xác thông tin cá nhân theo hướng dẫn.

Bước 4: Thông báo đặt lịch thành công. Hệ thống sẽ gửi về địa chỉ email đã đăng ký các thông tin thời gian, địa điểm. Khách hàng có thể đến thực hiện giao dịch mua vàng miếng SJC theo thời gian, địa chỉ chi nhánh đã nhận trước đó.

Agribank là ngân hàng thứ hai bán vàng trực tuyến, sau Vietcombank. Trước đó, ngày 13/6, nói với VnExpress đại diện Agribank cho biết khách mua vàng của nhà băng này sẽ được đặt trước trên kênh trực tuyến, thay vì đến mua các điểm bán như hiện nay.

Á Hiên

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022