Trong thời gian qua, sự việc hot girl Xoài Non và streamer Xemesis ly hôn đang nhận được nhiều quan tâm từ phía công chúng. Do đó, động thái của cặp đôi trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng. 

Mới đây, một tài khoản bất ngờ đăng tải khoảnh khắc Xemesis lộ diện sau biến cố tình cảm. Người này ghi thêm rằng nhận thấy nam streamer có phần ốm hơn trước nhưng Xemesis vẫn lạc quan đi làm đẹp,. tân trang lại tóc tai để quay lại hành trình độc thân trong thời gian sắp tới. 

pl5m0rbtsw1-4uzdfelyta2-dttnb9o0qu3.jpg Xemesis đi uốn tóc làm mới diện mạo sau khi ly hôn vợ hot girl. 

Về phía Xoài Non, cô nàng đã dọn ra sống riêng tại chung cư và tiếp tục công việc KOL trên mạng xã hội. 

Xemesis (tên thật Nghiêm Minh Hiếu), sinh năm 1989. Anh từng là du học sinh Anh và được sinh ra trong gia đình vô cùng giàu có, có cơ sở kinh doanh lớn. Xemesis cũng là anh họ của chồng cũ Diệp Lâm Anh - thiếu gia Nghiêm Đức.

Xemesis hẹn hò với Xoài Non vào năm 2019. Thời điểm này, nàng hot girl vẫn chưa đủ 18 tuổi. Cả hai yêu nhau mặn nồng trong 2 năm, chờ thời điểm Xoài Non vừa đủ tuổi, Xemesis đem sính lễ sang cưới hỏi bạn gái. Anh chàng còn gây choáng cả làng giải trí Việt khi tặng Xoài Non chiếc váy cưới có trị giá 28 tỷ cùng tiệc cưới xa hoa lộng lẫy. Tuy bên nhau 4 năm, cặp đôi vẫn chưa sinh con dù nhiều lần lên kế hoạch. Xoài Non và ông xã từng có dự định thụ tinh nhân tạo do sức khỏe yếu. Đây cũng là nguyên nhân khiến cộng đồng mạng dự đoán đã khiến cặp đôi bị rạng nứt. 

hjr29gndva1-tol3xo73562-2a3uz4wrqd3.png

"Bản thân sức khỏe yếu, rất nhiều bệnh trong người, cũng hay bị ốm. Con mình đẻ ra lỡ không may bị gì thì sao, đó là lí do vì sao mà Xoài và anh Hiếu mới quyết định là sẽ đi cấy trứng. 

Thực ra nếu mình mang thai tự nhiên thì nó sẽ tốt hơn nhiều. Và cái thứ hai nữa là nó không đau, còn làm kích trứng thì mình sẽ phải đi cấy trứng, làm này làm kia rất nhiều, và có thể rất rất là đau luôn. Nhưng mà cái nào mà đảm bảo được con mình đẻ ra nó bình thường thì Xoài chọn là Xoài sẽ đi cấy trứng", vợ cũ Xemesis từng tâm sự về việc mang thai. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022