Thanh Hương là một trong những nữ diễn viên nổi bật trên màn ảnh nhỏ. Trong 2 năm trở lại đây, nữ diễn viên liên tiếp gây ấn tượng với vai Luyến trong Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao và Khanh ở Người Một Nhà. Không những vậy, Thanh Hương cũng khiến dân tình bàn tán xôn xao về chuyện tình cảm của mình thời gian qua. 

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Thanh Hương bất ngờ lên tiếng về tin đồn yêu đương thời gian qua. Nữ diễn viên viết: “Tâm hồn lãng mạn nên hay thích làm thơ. Cóp nhặt vu vơ, các bác lại bảo là em rắc thính. Thính bả gì ở đây, đang tập trung đóng phim đừng làm phiền”. Bên dưới, nữ diễn viên Người Một Nhà đăng tải một bức ảnh cực kỳ xinh đẹp. 

2fipufx7gk1-nf8q9eguaj2-l9amtx0lpz3.jpeg Thanh Hương chính thức lên tiếng về tin đồn yêu đương thời gian qua khiến dân tình bàn tán xôn xao 

Trước đó, Thanh Hương khiến dân tình đương ngồi không yên khi liên tục ẩn ý chuyện hẹn hò. Thậm chí nữ chính Người Một Nhà còn vướng tin đồn đã có thai. Những thông tin này trở thành chủ đề bàn tán trên khắp các diễn đàn mạng. 

Với bài đăng mới, dân tình cho rằng nữ diễn viên đã trực tiếp phủ nhận chuyện yêu đương, hẹn hò thời gian qua. Ngoài ra, Thanh Hương cũng tiết lộ thêm rằng cô đang vào đoàn phim mới. Trong bộ phim này nữ diễn viên có tạo hình khác hoàn toàn so với Khanh ở Người Một Nhà

Hiện tại, khán giả đang mong ngóng vai diễn mới của Thanh Hương sau Người Một Nhà. Dự án phim mới của nữ diễn viên vẫn chưa tiết lộ nhiều thông tin. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022