Mới đây, Đặng Dương Thanh Thanh Huyền thu hút lượng lớn netizen khi đăng tải bức ảnh mặc trang phục dành cho bệnh nhân thường trú tại viện phụ sản. Nhiều người nhận thấy, vòng tay đề tên người bệnh và nhóm máu đã được đeo trên tay của cô.  

g1cd6te5t21-iehy0wd68h2-7njv5p7vfy3.jpg

Không để người hâm mộ lo lắng, Thanh Thanh Huyền nhanh chóng cập nhật tình hình trên trang cá nhân. Cô viết: “Trữ đông trứng là một trong những mục tiêu tôi muốn thực hiện vào năm nay. Và tôi đã hoàn thành. Tôi sẽ tiết lộ hành trình này với bạn vào một ngày không xa. Cảm ơn những người bạn đã chăm sóc cho tôi. Đặc biệt là Lê Hoàng Phương - người đã ủng hộ và động viên tôi thực hiện việc này”.  

Trong một dòng tin khác, Thanh Thanh Huyền tiết lộ quy trình trước thềm thu thập trứng. Nàng hậu đối mặt với cơn đau khi sử dụng thuốc giúp kích thích buồng trứng nhằm tăng số lượng và đảm bảo chất lượng. 

Theo chia sẻ, người đẹp quê Khánh Hòa  thực hiện mũi tiêm khi sự kiện đang dự trôi qua quá nửa. Dù đau nhưng cô cảm thấy quá trình thực hiện đong đầy ý nghĩa.

“Tôi nhận ra rằng, bạn có thể làm tất cả mọi điều bạn muốn trong cuộc sống nếu bạn tin vào bản thân. Tập trung cho những mục tiêu và bạn hãy hành động vì chúng. Bởi lẽ, bạn mạnh mẽ và đầy tiềm năng hơn những gì bạn nghĩ. Hành động đi cô gái”, Thanh Thanh Huyền bộc bạch.

Đặng Dương Thanh Thanh Thanh Huyền sinh năm 1996 tại Nha Trang, Khánh Hòa. Cô là gương mặt quen thuộc của làng giải trí Việt, được công chúng biết đến với vai trò người dẫn chương trình song ngữ, nhà sáng tạo nội dung và người truyền cảm hứng trên mạng xã hội.  

Năm 2015, Thanh Thanh Huyền từng điểm tên vào Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Tháng 12 năm 2023, cô được hội đồng bầu chọn trở thành đại diện Việt Nam tham gia Miss Charm 2023.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022