Mới đây, Ngọc Trinh gây chú ý với khoảnh khắc thử váy cưới tại một studio. Quá trình thử váy được cô nàng ghi lại và đăng tải trên trang cá nhân. Hiện chiếc video này đang nhận về lượt tương tác cực kỳ khủng. 

Thông qua video, có thể thấy Ngọc Trinh diện một chiếc đầm cưới với thiết kế không quá cầu kỳ, phần chân váy không rộng và bự như những chiếc đầm cô dâu khác. Vốn thích là người theo đuổi vẻ đẹp gợi cảm, Ngọc Trinh ưu tiên chọn mẫu váy được siết chặt vòng eo nhằm khoe trọn điểm mạnh hình thể. Chưa hết, cô nàng còn tạo điểm nhấn với phần áo hai dây mỏng manh mang lại hiệu ứng thon thả, nuột nà cho bờ vai gầy guộc. Ngoài ra, Ngọc Trinh còn khéo léo khoe vòng 1 lấp ló sau chi tiết cúp ngực của váy cưới. 

Ở phần bình luận, cư dân mạng dành nhiều lời khen cho Ngọc Trinh trong trang phục cô dâu. Cũng trong đoạn clip, khán giả còn phát hiện chi tiết một người đàn ông đang tỉ mẩn giúp Ngọc Trinh mặc đầm cưới. 

Ngay lập tức, nhiều nghi vấn nhanh chóng được đưa ra, trong số đó có người cho rằng người đàn ông này chính là chú rể và đang chăm chút cho "nửa kia" của mình. Trước nghi vấn này, khán giả không khỏi ngỡ ngàng vì Ngọc Trinh lên xe hoa quá đột ngột, không hề có bất kỳ thông báo nào từ trước đó.

Tuy nhiên, trên thực tế, Ngọc Trinh chỉ đang chuẩn bị tham gia một sự kiện. Và việc mặc đầm cô dâu chỉ là tạo hình của người đẹp để xuất hiện tại chương trình này mà thôi.

Theo như Ngọc Trinh tiết lộ thì chiếc đầm cưới này đến từ NTK Lê Thanh Hòa, còn người đàn ông giúp cô mặc váy thuộc nhóm ekip. Vì bộ váy này khá khó khăn để có thể tự mình mặc, nên Ngọc Trinh đành phải cần đến sự trợ giúp của người khác.

kaq130ymcn1-3tlc4gxaj82-17nr5tkq4e3.jpg Ngọc Trinh gây xôn xao với khoảnh khắc mặc đầm cưới. Ảnh chụp màn hình FBNV

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh trở thành tâm điểm bàn tán khi liên tục có những bài đăng liên quan đến chuyện tình cảm. Động thái này làm khán giả nghi vấn chuyện nữ người mẫu đang trong một mối quan hệ nghiêm túc. Tuy nhiên, khi được hỏi về vấn đề tình yêu, bạn trai thì phía Ngọc Trinh lại không đưa ra bất kỳ thông tin nào. Điều này khiến người hâm mộ càng thêm tò mò về việc chân dài Trà Vinh có thật sự đang yêu hay không. 

Ngọc Trinh (tên đầy đủ Trần Thị Ngọc Trinh), sinh năm 1989 tại Trà Vinh. Cô hoạt động làng giải trí Việt với nhiều vai trò như hoa hậu, người mẫu, diễn viên. Năm 2011, cô đăng quang danh hiệu Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu. Từ bệ phóng này, Ngọc Trinh chuyển mình với biệt danh "nữ hoàng nội y". Hiện tại, người đẹp đang lấn sân lĩnh vực kinh doanh và gặt hái được không ít thành công.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022