Gần đây, ca khúc Biển Tình trở thành một trào lưu múa rất đình đám trên mạng xã hội, được giới trẻ cũng như các nghệ sĩ trong làng giải trí hưởng ứng nồng nhiệt. Trên kênh TikTok cá nhân, mới đây Lâm Vỹ Dạ đã đăng tải đoạn clip đu trend Biển Tình cùng với người chị em thân thiết là Puka khiến người hâm mộ thích thú.

Trong clip, chị em Lâm Vỹ Dạ - Puka diện trang phục với màu sắc vô cùng nổi bật, có vẻ như cả hai sau khi hoàn thành buổi một làm việc thì đã rủ nhau đu trend ngay và luôn. 

Trên nền nhạc Biển Tình, Lâm Vỹ Dạ và Puka đã cùng nhau thực hiện những động tác múa tay vô cùng uyển chuyển, mượt mà, ăn ý với nhau. Dù hát hò không phải là thế mạnh của cả hai, nhưng ở khoản nhảy múa thì hai nữ diễn viên này lại phô diễn rất tốt, tròn trịa khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Màn đu trend Biển Tình của Lâm Vỹ Dạ và Puka có lẽ sẽ kết thúc một cách rất trọn vẹn nếu cả hai không gặp một sự cố ở cuối clip. Cụ thể, trong lúc vừa di chuyển, vừa trưng trổ những động tác vũ đạo bằng tay, Lâm Vỹ Dạ đã suýt va trúng người lạ đang ngồi, tuy nhiên vì phát hiện cũng như xử lý kịp thời nên bà xã Hứa Minh Đạt chỉ hơi "quê" một chút xíu mà thôi. 

vjpexceui31-mswsebkzqw2-tmtpdsma8r3.gif

Màn bắt trend của cặp chị em này cũng vì sự cố này mà kết thúc vô cùng "lãng xẹt". Trước tình huống mà Lâm Vỹ Dạ gặp phải, Puka không quên "chọc ghẹo" người chị thân thiết: "Sao mà ngồi lên người của người ta vậy trời". Thôi thì "thua keo này ta bày keo khác", người hâm mộ hy vọng cặp chị em Lâm Vỹ Dạ - Puka sẽ sớm trở lại với một màn bắt trend khác trong tương lai.

Puka - Lâm Vỹ Dạ là hai nữ diễn viên hài được khán giả vô cùng yêu mến, cặp đôi này cũng là những người chị em có mối quan hệ thân thiết suốt nhiều năm làm nghề. Thời điểm Lâm Vỹ Dạ tổ chức họp báo MV ca nhạc, bà xã Gin Tuấn Kiệt cũng xuất hiện để chung vui cũng như chúc mừng cô.

6fxii818gi1-22wxuxddz82-x22qgkteki3.jpg

Bên cạnh sự nghiệp ngày một thăng hoa, hiện tại cả hai cũng đều rất viên mãn với cuộc sống hôn nhân của mình. Nếu Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt đã có với nhau hai cậu quý tử vô cùng điển trai thì Gin Tuấn Kiệt và Puka cũng đang được khán giả trông đợi sẽ sớm có "tin vui" trong tương lai.

c1y0wtivb01-jqwvxfjcxw2-ykl1d3etc33.png

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022