Giai đoạn gần cuối thai kỳ, các mẹ bầu thường phải chú trọng và quan tâm đến thai nhi nhiều hơn. Không chỉ về việc ăn uống, các mẹ bầu cũng phải chú tâm đến việc tập luyện, nề nếp sinh hoạt và giữ sức khỏe luôn trong trạng thái ổn định. 

Mới đây, Võ Hoàng Yến khiến người hâm mộ một phen toát mồ hôi hột với khoảnh khắc cật lực tập gym khi đang ở tháng thai kỳ thứ 6.

Trong đoạn clip do nữ siêu mẫu đăng tải, có thể thấy cô trông rất thoải mái trong việc đẩy tạ. Dù bụng bầu đã to vượt mặt, song vẫn không thể cản được niềm đam mê của Võ Hoàng Yến với việc tập luyện thể hình.

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ nhanh chóng nhận về lượt tương tác cao từ cộng đồng mạng. Tuy nhiên, thay vì nhận về sự ủng hộ thì trái lại, người hâm mộ đã bày tỏ sự lo lắng trước hành động của mẹ bầu Võ Hoàng Yến. “Eo ôi nhìn sợ thế”. “Có đam mê thì để sinh xong hẳn tính chứ, làm vậy nguy hiểm quá”. “Nhìn lo thiệt nha chị Yến ơi”. “Tiết chế lại được không chị chứ em nhìn mà toát hết cả mồ hôi”... Người hâm mộ để lại bình luận quan tâm Võ Hoàng Yến. 

53us6uv2xr1-kqpv8rqqfc2-d84w8ytvll3.jpg Võ Hoàng Yến tập gym ầm ầm ở tháng thai kỳ thứ 6. Ảnh chụp màn hình FBNV

Trước sự quan tâm từ người hâm mộ, Võ Hoàng Yến lập tức cho biết trước khi tập gym đã xin ý kiến từ bác sĩ và nhận được sự đồng ý. Nữ siêu mẫu còn tiết lộ tập theo chế độ của mẹ bầu dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên thể hình. Ngoài ra, Võ Hoàng Yến khuyên các chị em khác khi mang thai thì chỉ nên tập gym nếu bản thân thật sự có kinh nghiệm. 

Lời chia sẻ của Võ Hoàng Yến nhanh chóng xoa dịu dư luận. Người hâm mộ cũng bớt đi sự lo lắng dành cho nữ siêu mẫu. 

Được biết, Võ Hoàng Yến đang mang thai con gái đầu lòng. Cách đây không lâu, nữ siêu mẫu tiết lộ sẽ chọn sinh con tại Việt Nam để gần với gia đình, bạn bè trong những ngày đầu làm mẹ.

Võ Hoàng Yến sinh năm 1988 là siêu mẫu, á hậu và giám khảo chương trình người Việt Nam. Cô từng đoạt giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2008 và đoạt danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008. Sau đó, cô trở thành đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2009. 

Đầu năm 2024, Võ Hoàng Yến bất ngờ thông báo kết hôn với bạn trai Việt kiều Mỹ. Ít lâu sau, cô tiết lộ có mang con đầu lòng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022