Vừa qua, Nam Em đã có màn tái xuất làng giải trí thông qua việc ra mắt một sản phẩm âm nhạc mới. Ngoài đoạn video cho thấy rõ sự tút tát, thăng hạng về sắc vóc, khoảnh khắc hậu trường buổi chụp hình cho dự án này cũng bị rò rỉ, thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Nam Em diện mẫu đầm cúp ngực, ngắn cũn, khoe khéo bờ vai ngọc ngà cùng đôi chân dài nuột nà thu hút. Không những vậy, Nam Em còn để tóc uốn dài bung xoã.

r9mjt0cxj51-mpw1ofu9gb2-becfbn4twy3.jpg Nam Em "tút tát" lại sắc vóc, không còn gầy gò như trước đây.

Qua ống kính camera thường, vóc dáng của Nam Em dường như đầy đặn hơn hẳn, trông có da có thịt, tràn đầy sức sống. Khắc hẳn với thời điểm cách đây hơn 1 tháng, người đẹp Tiền Giang gây xôn xao khi lộ diện với thân hình gầy guộc, phần chân và cánh tay nhỏ xíu, khẳng khiu.

Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 dường như đã có khoảng thời gian tập luyện, "f5" lại sắc vóc trước ngày "đánh tiếng" trở lại làng giải trí. Sắc vóc hiện tại khiến công chúng lại càng nhớ về hình ảnh Nam Em trong những năm 2016 - 2018. Đây là mốc thời gian cô phát triển rực rỡ về sự nghiệp lẫn nhan sắc.

0qww6m50981-o3y2860nyo2-xm1cpjq31h3.jpeg Nam Em từng để lộ thân hình "cò hương", tay chân nhỏ xíu, khẳng khiu hậu vướng ồn ào.

Đang là người đẹp được yêu thích, có độ nhận diện và nhiệt lượng cao nhất nhì làng giải trí Việt, Nam Em bất ngờ vướng phải không ít những ồn ào liên quan đến chuyện tình cảm lẫn phát ngôn. Những sự việc này đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh và sự nghiệp của cô.

Nam Em sinh năm 1996, đăng quang ngôi vị Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015. Trong cùng năm, cô tiếp tục chinh chiến Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và lọt top 10 chung cuộc. Năm 2016, cô đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss Earth và ghi danh vào top 8 thí sinh xuất sắc nhất. Năm 2022, Nam Em lần thứ 4 tái xuất đường đua nhan sắc, tham gia Miss World Vietnam và lọt top 10 chung cuộc.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022