Các ngôi sao Hàn Quốc luôn hiểu rõ cơ thể mình cũng như tìm ra bí quyết mặc đẹp phù hợp. Mỗi thân hình đều có ưu điểm, khuyết điểm riêng và bí quyết chính là làm sao để tôn lên được ưu điểm đó. Cùng tìm hiểu bí quyết mặc đẹp của sao Hàn để luôn trông thu hút dù bạn sở hữu thân hình quả táo, thân hình quả lê, thân hình chữ nhật hay thân hình đồng hồ cát.

Với dáng người quả táo

Đặc điểm của người có thân hình quả táo thường có phần thân trên to hơn phần thân dưới, vai rộng, ngực to. Bí quyết mặc đẹp và trông gầy hơn cho thân hình quả táo chính là chọn trang phục với những màu sắc đối lập.

Phần trên nên chọn màu đơn giản hoặc trung tính và chủ yếu làm nổi bật phần dưới bằng màu nổi hoặc được trang trí bằng hoa văn họa tiết. 

elle-viet-nam-bi-quyet-mac-dep-1-getty-0807.jpg

“Búp bê xứ Hàn” Han Chae Young khéo léo lựa chọn chân váy ngắn kẻ để phối cùng áo sơ mi trắng dáng dài. Rõ ràng điểm nhấn của bộ trang phục nằm ở phần chân váy và đôi chân thon dài.

elle-viet-nam-bi-quyet-mac-dep-1-1suzy-0807.jpg

Suzy sang chảnh cùng áo len đen đơn giản được phối cùng chân váy in hoa độc đáo. 

elle-viet-nam-bi-quyet-mac-dep-1-tifany-0807.jpg

Bí quyết mặc đẹp của Tiffany là thường xuyên chọn những chân váy kiểu cách độc đáo cùng họa tiết ấn tượng để kết hợp cùng áo sơmi hoặc áo quây đơn giản. 

Dáng người quả lê

Một người có thân hình quả lê thường có vòng eo được xác định rõ, vai hẹp hơn hông, tay nhỏ.  Bí quyết mặc đẹp cho dáng người này là bạn nên mặc một chiếc áo có điểm nhấn về kiểu dáng hay màu sắc đặc biệt ở phần vai. Một chiếc váy dáng chữ A hay quần jeans tối màu đơn giản sẽ là sự lựa chọn thích hợp. Mục đích là thu hút sự chú ý ở phần trên của cơ thể để tạo cảm giác gầy hơn bình thường.

elle-viet-nam-bi-quyet-mac-dep-2-oen-0807.jpg

Kim So Hyun lựa chọn trang phục khá đơn giản, tuy nhiên việc kết hợp một chiếc áo phông rộng màu sắc nổi bật cùng chân váy chữ A đã giúp cơ thể trở nên hài hòa, cân đối.

elle-viet-nam-bi-quyet-mac-dep-2-parkshinhye-1024x1024-0807.jpg

Park Shin Hye diện đầm đen với phần thiết kế cách điệu đầy ấn tượng ở nửa trên và dáng váy chữ A.

elle-viet-nam-bi-quyet-mac-dep-2fmkorea-0807.jpg

Bí quyết mặc đẹp của Jung Chae Yeon (DIA) khi có vòng eo nhỏ nhưng đôi chân lại kém thon là chọn quần jeans dáng cơ bản tối màu kết hợp cùng áo crop top đỏ.

Dáng người chữ nhật

Một người có dáng hình chữ nhật, hay còn gọi là hình thước kẻ, thường có vòng eo không được xác định rõ và số đo của eo, ngực và hông gần như là bằng nhau. Bí quyết mặc đẹp để tạo đường cong cho người có dáng hình chữ nhật đó là những trang phục có độ phồng tự nhiên, nhẹ nhàng. 

elle-viet-nam-bi-quyet-mac-dep-3-kim-hee-sunjpg-0807.jpg

Kim Hee Sun sành điệu cùng bộ suit hồng. Thiết kế quần ống loe giúp kéo dài đôi chân của nữ diễn viên. 

elle-viet-nam-bi-quyet-mac-dep-3song-ji-hyo-1024x951-0807.jpg

Bí quyết mặc đẹp của Song Ji Hyo chính là việc chọn những thiết kế bắt mắt có nhấn ở phần eo giúp cơ thể trở nên có đường cong hơn. 

elle-viet-nam-bi-quyet-mac-dep-3-mbc-0807.jpg

Nữ thần thế hệ mới Jisoo (BLACKPINK) chọn trang phục tuy đơn giản với áo sơmi và chân váy jeans nhưng chiếc thắt lưng to bản mới chính là phụ kiện tôn dáng và tạo nét cá tính.

Dáng người đồng hồ cát

Bí quyết mặc đẹp cho những người có thân hình đồng hồ cát này khá dễ dàng. Điều bạn cần làm là chọn những trang phục có thể tôn lên thể hình cân đối đặc biệt là vòng eo. Những thiết kế đơn giản ôm lấy đường cong cơ thể có màu tối sẽ khiến bạn gầy và quyến rũ hơn.

elle-viet-nam-bi-quyet-mac-dep-4seo-1024x1280-0807.jpg

Seo Hyun chọn thiết kế váy hai dây đen đơn giản nhưng với chất liệu vải dày dặn ôm lấy thân hình thì đã khoe trọn được sự cân đối của cơ thể.

elle-viet-nam-bi-quyet-mac-dep-4mulpix-1024x1280-0807.jpg

Bí quyết mặc đẹp để tôn lên “thân hình vạn người mê” của Seolhyun (AOA) là những thiết kế váy ngắn bó sát cơ thể. 

elle-viet-nam-bi-quyet-mac-dep-4jpg-0807.jpg

Nana (After School) ăn mặc giản dị nhưng vừa vặn cùng màu sắc trung tính.

elle-viet-nam-bi-quyet-mac-dep-4-exidnaver-0807.jpg

Còn bí quyết mặc đẹp của Jennie (BLACKPINK) là thường xuyên chọn những trang phục màu đen dáng ngắn để khoe đường cong.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022