Hãy cùng khám phá những bí quyết mix & match xoay quanh tủ đồ cơ bản để chinh phục phong cách “chic” như gái Pháp.

Mix cùng quần bermuda 

Các cô nàng Pháp vẫn cứ thể tự tin sải bước trong kiểu quần bermuda short, vốn đã bùng nổ từ năm 2020. Với thiết kế dáng lửng “không ngắn không dài”, bermuda short đích thị là giải pháp cho những ai yêu sự chỉn chu nhưng lại sợ gò mình trong cảm giác “bí bách”. Vẻ phóng khoáng, năng động mà item này đem lại phần nào “dung hòa” sự cứng nhắc của blazer. 

ban-phoi-blazer-va-bermuda-shorts-1024x1280-0746.jpg

Nâu - đen - trắng

Gái Pháp luôn trung thành với gam màu trung tính “vượt thời gian”. Bộ ba nâu – trắng – đen là “bảo chứng thanh lịch” cho mọi bản phối, và cũng là công thức làm nên thương hiệu Parisian Chic. Bạn có thể xoay vòng phối màu này quanh các item từ phụ kiện đến trang phục để làm mới diện mạo mỗi ngày.

tone-mau-trung-tinh-chuan-gai-phap-1024x1279-0746.jpg

Mix cùng jeans ống đứng

Nếu ngắm nhìn các cô nàng Pháp, bạn sẽ bắt gặp không ít những lần “chung khung hình” của blazer cùng jeans ống đứng. Để tô điểm thêm nét “classic”, loafers, boots cổ thấp với chất liệu da, nhung,…là những item các nàng nên “thu thập” để cho ra tạo hình chuẩn Pháp đúng mong đợi.

phep-cong-chuan-phap-blazer-va-jeans-ong-dung-0746.jpg

Mix cùng áo ngủ 2 dây

Kiểu mặc “lười” được hội tín đồ nước Pháp ưa chuộng chính là cách khiến thời trang mặc nhà trở nên cao cấp hơn. Những chiếc áo hai dây mềm mại vừa thoải mái vừa gợi cảm và đặc biệt không khiến bạn bận tâm vào tình cảnh “thời trang phang thời tiết” khi kết hợp cùng blazer. 

blazer-cung-ao-hai-day-lua-1024x1279-0746.jpg

Mix cùng bra

Mix áo khoác menswear và áo lót siêu nữ tính tạo nên một tổng thể “úp mở” vừa phá cách vừa sexy. Đừng ngần ngại vì tính chất đối lập của hai item này. Nét quyến rũ, nữ tính của bralette bra sẽ thay mới diện mạo của blazer, giúp các nàng thỏa thích ăn vận ở bất cứ đâu, dù là sự kiện trang trọng.

blazer-mix-cung-bralette-bra-1024x1260-0746.jpg

Mix cùng đồ denim

Cách mix này tuy cổ điển nhưng vẫn luôn có chỗ đứng trong lòng các cô gái Pháp. Bản phối “double denim” quen thuộc dưới đôi bàn tay của hội tín đồ nước Pháp được “trang bị” thêm một tấm áo blazer phủ bên ngoài.

phep-cong-trong-denim-set-ngoai-blazer-1024x1147-0746.jpg

Bên cạnh áo blazer đen, nâu quen thuộc, bạn hoàn toàn có thể “chơi” những gam màu bắt sáng như cam, xanh lá,… để tạo nên bản hòa ca màu sắc thú vị. 

Khi nhắc đến blazer, nhiều người vẫn nghĩ đến những chiếc áo theo dạng đồ veston cứng nhắc. Nhưng blazer thực ra là một kiểu áo khác, dễ dàng biến hóa với nhiều phong cách khác nhau, và đặc biệt là không hề khô khan, cứng nhắc. Tuy nhiên, đó là do bạn luôn đóng khung với các món đồ già dặn mà thôi, với một vài gợi ý như trên hy vọng bạn sẽ có những set đồ đẹp. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022