Vừa qua, Miss Hong Kong đã tổ chức sự kiện, phát động mùa giải mới 2024. Tổng cộng 46 thí sinh "sắc nước hương trời" cũng đã nhanh chóng đến ghi danh tham dự. Trong đó, truyền thông lẫn công chúng đặc biệt dành sự quan tâm cho người đẹp Trương Duệ.

Trương Duệ năm nay 26 tuổi, sở hữu chiều cao ấn tượng lên đến 1m83 thừa hưởng từ mẹ. Không những vậy, cô còn nhận được nhiều lời khen ngợi với nhan sắc thanh toát, mềm mại cùng làn da trắng sáng. Đáng chú ý, điểm nhấn lớn nhất trong profile của Trương Duệ chính là vòng 1 quá khổ, chạm mốc 100 cm của cô.

Với con số này, Trương Duệ lại càng trở nên nóng bỏng, quyến rũ tột độ. Thậm chí, truyền thông Hong Kong còn ưu ái gọi cô là mỹ nhân "siêu vòng 1". Trước sự việc này, Trương Duệ chỉ biết cười ngượng ngùng.

q8lu760x4y1-83rot4srzf2-bcpaorrgko3.png Trương Duệ là thí sinh gây chú ý nhất mùa giải Miss Hong Kong 2024 vì vòng 1 quá khổ, lên đến 100 cm.

Tại sự kiện, người đẹp diện mẫu đầm xanh ngọc cúp ngực, form dáng lửng. Song, thiết kế này vẫn giúp cô khoe trọn sắc vóc quyến rũ cùng đôi chân dài miên man, nuột nà. Trương Duệ cùng các thí sinh còn lại đã ra mắt truyền thông, tham gia phỏng vấn và có buổi giới thiệu ngắn gọn về bản thân.

Miss Hong Kong là cuộc thi uy tín, có lịch sử lâu đời do nhà đài TVB tổ chức thường niên. Người chiến thắng cuộc thi sẽ được gửi đến chinh chiến Miss World và Á hậu sẽ tham gia Miss International.

Ở mùa giải năm 2023, người đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi chính là Trang Tử Tuyền, 21 tuổi. Cô chính là thí sinh bị ghét nhất khi ấy, thậm chí còn bị tẩy chay. Nguyên nhân được cho bắt nguồn từ việc Trang Tử Tuyền vướng nghi vấn được ban tổ chức thiên vị, sống giả tạo, cố bé hướng sang hình ảnh dễ thương để lấy lòng khán giả. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022