Mới đây, Võ Hoàng Yến đã chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào với chồng Việt kiều. Chỉ sau vài tiếng đăng tải, chiếc clip này nhanh chóng nhận về rất nhiều lượt thả tim từ cộng đồng mạng. 

Cụ thể, Võ Hoàng Yến và chồng Việt kiều đã có buổi tối hẹn hò cực kỳ lãng mạn. Cả hai cùng ngắm pháo hoa trong ngày đặc biệt của nước Mỹ. Cũng tại đây, nữ siêu mẫu đã có hành động đầy ướt át với “nửa kia” khiến cư dân mạng không khỏi “đỏ mặt”. Đó chính là khoảnh khắc Võ Hoàng Yến khóa môi chồng một cách đắm đuối. 

Nhìn vào đoạn clip, có thể thấy Võ Hoàng Yến đang rất tận hưởng giây phút lãng mạn này cùng chồng Việt kiều. Cả hai đắm chìm đến mức người xem tưởng như, khung cảnh pháo hoa không phải dành cho nước Mỹ mà là cho vợ chồng Võ Hoàng Yến.

Trên trang cá nhân, Võ Hoàng Yến còn hài hước chia sẻ: "Chào mừng thành viên mới sắp ra đời, em cho anh hôn em 1 cái đó hihihihihi". Bên dưới phần bình luận, các fan đều bày tỏ sự ngưỡng mộ trước chuyện tình đầy lãng mạn và ngọt ngào của Võ Hoàng Yến.

1ayxdu4ece1-6qhx5jdtvs2-kx7z4ez7kn3.jpg Võ Hoàng Yến có màn hôn môi chồng cực kỳ lãng mạn. Ảnh FBNV

Đầu tháng 3 này, Võ Hoàng Yến bất ngờ thông tin cùng bạn trai làm thủ tục đăng ký kết hôn ở Tòa thị chính quận Cam, California, Mỹ. Cũng trong tháng này, nữ siêu mẫu tiếp tục gây bão dư luận khi công bố đã mang thai con đầu lòng được hơn 3 tháng. Võ Hoàng Yến cho biết bản thân trải qua quá trình thực hiện phương pháp thụ tinh ống nghiệm IVF tại Thái Lan. 

Hiện tại, Võ Hoàng Yến đang trong những tháng cuối thai kỳ. Sắp tới, nữ siêu mẫu sẽ sớm trở về Việt Nam để hạ sinh con gái đầu lòng. Lý giải việc chọn sinh con tại Việt Nam thay vì Mỹ, Võ Hoàng Yến cho biết vì muốn được gần gũi với sự quan tâm của bố mẹ, bạn bè thân thiết trong những ngày đầu tập làm mẹ.

Võ Hoàng Yến sinh năm 1988 là siêu mẫu, á hậu và giám khảo chương trình người Việt Nam. Cô từng đoạt giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2008 và đoạt danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008. Sau đó, cô trở thành đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2009. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022