H’Hen Niê và bạn trai Tuấn Khôi là một trong những cặp đôi nổi tiếng nhất nhì làng nhan sắc Việt. Kể từ ngày công khai chuyện tình cảm, mọi động thái của cả hai luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả. Chẳng hạn như những ngày gần đây, H’Hen Niê - Tuấn Khôi trở thành tâm điểm chú ý khi cùng đón tin vui. 

Mới đây, nhiếp ảnh gia Tuấn Khôi vui mừng chia sẻ về việc đạt được thành tựu mới trong sự nghiệp. Trên trang cá nhân, bạn trai H’Hen Niê không giấu nổi hạnh phúc khi được góp sức cho Hiệp hội thông tin tầm cỡ trong khu vực châu Á Thái Bình Dương. 

“Hội nghị thường niên về Hệ thống thông tin Châu Á Thái Bình Dương (PACIS) là một trong những hội nghị hàng đầu về hệ thống thông tin và là hội nghị duy nhất của Hiệp hội Hệ thống Thông tin (AIS) dành riêng cho Khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Và mình có vinh dự được trở thành Media Sponsor (nhà tài trợ truyền thông - PV) bé bé tại hội nghị”, bạn trai H’Hen Niê chia sẻ.

Với một người làm trong lĩnh vực truyền thông như bạn trai H’Hen Niê thì việc được hợp tác với những hiệp hội lớn tầm cỡ quốc tế là điều rất vinh dự. Bởi nó bảo chứng cho tài năng, sự chuyên nghiệp và trình độ chuyên môn cho không chỉ riêng bạn trai H’Hen Niê mà còn cả một đội ngũ phía sau. 

4phv0aj6nl1-uai5ydgw5u2-91ms89twlk3.jpg Bạn trai H'Hen Niê đạt thành tựu mới trong sự nghiệp (người thứ 2 từ phải sang). Ảnh FBNV

Không riêng gì Tuấn Khôi, Hoa hậu H’Hen Niê cũng gặt hái được không ít thành tựu đáng kể ở lĩnh vực thời trang. Điển hình chính là việc cô nàng xuất hiện trong tạp chí thời trang hàng đầu thế giới - Vogue Mỹ. Cũng nhờ điều này mà độ nhận diện của H’Hen Niê ở thị trường quốc tế tăng mạnh, giúp người đẹp nhận về lượt follow đáng kể. Trang Intasgram cá nhân của mỹ nhân gốc Ê-đê nhanh chóng được nhiều gương mặt đình đám trong ngành thời trang nhấn nút theo dõi.

Chính nhờ thành tựu này mà chỗ đứng của H’Hen Niê tại địa hạt thời trang Việt Nam càng thêm vững chắc. Bởi cô đã làm được điều mà hiếm người mẫu Việt nào có thể làm được, chính là góp mặt trong tạp chí Vogue Mỹ. 

ecyv7dj9gq1-qk71hz6nu72-4ai0crb98f3.jpg H'Hen Niê góp mặt trong tạp chí thời trang hàng đầu thế giới. Ảnh FBNV

Có thể thấy, ngoài việc khiến công chúng yêu mến bởi chuyện tình đẹp như cổ tích, H’Hen Niê - Tuấn Khôi còn được ngưỡng mộ bởi tài năng đồng đều. Cả hai đều đạt thành tựu nhất định trong lĩnh vực mình theo đuổi, không ai phải chịu cảnh lép vế trước ai. Nhiều ý kiến nhận định, H’Hen Niê và bạn trai rất “xứng đôi vừa lứa”, không chênh lệch nhau ở bất kỳ phương diện nào từ ngoại hình đến tài năng. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022