Mới đây, các diễn đàn sắc đẹp lớn nhỏ bỗng đồng loạt đăng tải khoảnh khắc đọ sắc "cực căng" giữa Miss International 2022 - Jasmin Selberg và Puteri Indonesia 2023 - Farhana Nariswari. Đáng chú ý, với lớp trang điểm đậm đầy sắc sảo, người đẹp nước Đức bất ngờ gây tranh cãi không nhỏ khi xuất hiện với diện mạo được nhận xét có phần "dữ" và "dừ" hơn trước.

saostar-oie7nu3km7vn1mx7.jpg

Có thể thấy, sở hữu nhan sắc dịu dàng đầy ngọt ngào cùng với đó là mái tóc vàng óng mượt tựa công chúa, Miss International 2022 được cho rằng chỉ phù hợp với phong cách make up nhẹ nhàng, trong veo. Bởi thế nên chính lần thử sức với layout mới này, nàng Hậu quả thật khiến người hâm mộ phải "tá hỏa" vì những đường nét gương mặt vốn dĩ được khen ngợi hết lời thoáng chốc "bay màu".

saostar-jzujg24dgiy6lzqn.jpg

Do lớp trang điểm đậm không phù hợp với làn da trắng, song song đó là việc sử dụng phấn và màu mắt quá tối làm  Miss International 2022 trông như đang buồn ngủ, tổng thể gương mặt trở nên già dặn, mất đi vẻ rạng rỡ vốn có. Chưa kể, việc chỉnh ảnh thiên về tone thiếu sáng cũng góp phần "dìm hàng" Jasmin Selberg, làm người đẹp nước Đức trở nên "xuống sắc" thấy rõ.

Tuy nhiên, trước những luồng ý kiến trái chiều, một bộ phận netizen cũng không ngại lên tiếng bênh vực cho nàng Hậu. 

-"Do nhìn chưa quen nên vậy đó, lần đầu Jasmin Selberg thử sức với tone make up này mà".

-"Thấy cũng ấn tượng á, nhưng mà cô này hợp với kiểu nhẹ nhàng trong veo hơn".

-"Lâu lâu đột phá không quen thôi, vẫn xinh, nhìn lạ".

-"Cũng xinh, nhưng mà thử lần này thôi nha, chị hợp với nét trong trẻo rạng rỡ hơn á".

saostar-mewjhmkm84tyaxp0.jpg

Xem thêm:Hết Phương Nhi, một đại diện Việt Nam gây tranh cãi khi tự nhận là 'Hoa hậu' trước thềm dự thi quốc tế

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022