Mới đây, Á hậu - Siêu mẫu Hoàng Thùy đã bất ngờ đăng tải một bài viết có trạng thái gây chú ý: Where is my "..." bag? (Cái túi của tôi đâu rồi?) để ẩn ý nhắc lại câu chuyện mất túi ở hậu trường vào năm 2016. 

saostar-526xvwcaez1whr2j.png

Bên dưới bài viết, cô đã thuật lại câu chuyện bằng nick name mình bị chế nhạo bởi cõi mạng "Hoàng Chè". 

Cụ thể, người đẹp cho biết, vụ việc xảy ra trong một lần đi diễn vào năm 2016. Khi đến hậu trường, cô mang theo một chiếc túi màu trắng có giá trị cao. Trong lúc thay đồ, cô đứng cùng hai người mẫu khác và đặt túi xuống, quay lưng vào tường để thay trang phục. Nhưng trong vòng 3 phút, Hoàng Thùy xoay người ra thì phát hiện túi của mình "không cánh mà bay". 

Cô hoảng hốt hỏi nhân viên, thì người này cho biết có thấy một người mẫu đã cầm một chiếc túi đi ra ngoài nhưng không biết túi này của ai. Nhân viên bắt đầu tìm kiếm người mẫu đó sau cuộc trò chuyện với nàng á hậu. 

Về phần Hoàng Thùy, người đẹp đã hét lớn do tiếng nhạc ngoài show đã dần to hơn: “Túi tôi để vừa để đây ai cầm của tôi rồi. Có ai thấy túi của tôi đây không?”.

Một đồng nghiệp khác đã tỏ thái độ với Hoàng Thùy và "nhai lại" giọng của cô. Sau đó, người nhân viên (đã giúp cô thay đồ) bất ngờ đem chiếc túi lại hoàn trả cho Hoàng Thùy, và cho biết có một bạn người mẫu đã cầm nhầm. Tuy nhiên, người đẹp vẫn muốn gặp mặt trước tiếp người đã "cầm nhầm" túi của mình để đối chất nhưng lại bị một nhân vật "chị Đại" lên tiếng quát nạt cho rằng cô đang vu khống.

Cả bên xảy ra mâu thuẫn, Hoàng Thùy khẳng định không hề nói người mẫu cầm túi của mình là ăn cắp, mà chỉ muốn nói chuyện để làm rõ sự tình.

Trong thời điểm Hoàng Thùy cãi nhau với nhân vật "chị đại", thì người cầm túi của cô vẫn chưa lộ diện. 

Tiếp đó, Hoàng Thùy đến giờ diễn, sau khi hoàn thành nhiệm vụ, cô quay lại hậu trường để gặp người "cầm nhầm" túi của mình. Tuy nhiên, mọi người cho biết nhân vật này đã ra về. Bên cạnh đó, cô cũng được khuyên là hãy bỏ qua mọi chuyện vì đã tìm lại được túi. 

Do đó, Hoàng Thùy quyết định giữ im lặng cho đến hiện tại. 

Đồng thời, cô chia sẻ rằng bản thân quyết định lên tiếng vì đã bị "mỉa mai" trong suốt 6 năm qua về sự việc "mất túi" này. 

saostar-2m0gnkyr2l0jgtge.pngHoàng Thùy thuật lại câu chuyện khiến cõi mạng phải xôn xao và đứng ra bênh vực cô nàng. 

Hiện tại, sự việc "Where is my bag" của Hoàng Thùy vẫn đang là đề tài nóng trên các diễn đàn sắc đẹp Vbiz. 

Xem thêm Phát lú với trang phục của Miss Grand Thailand 2019: Nhìn sơ cứ ngỡ đâu 'tòa thiên nhiên' bị lộ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022