Mới đây, đêm trình diễn Trang phục áo tắm - Best in Swimsuit của Miss Grand Thailand 2023 được diễn ra với sự mong chờ của đông đảo khán giả tại xứ Chùa Vàng. 

Coco Arayha Suparurk - Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2019 cũng có mặt tại sự kiện với vai trò khách mời. Tuy nhiên, mỹ nhân này lại diện mẫu đầm có họa tiết khá nhạy cảm khiến người nhìn thậm chí phải hiểu lầm rằng "tòa thiên nhiên" của Coco bị lộ qua lớp áo. 

saostar-jre0l32gwf7c72dy.pngCựu Hoa hậu Hòa bình Thái Lan chiếm trọn spotlight với thiết kế táo bạo. saostar-1pnk43gwciyn49y0.pngBên cạnh Coco, Engfa Waraha cũng không kém phần nóng bỏng với chiếc đầm mỏng tanh xuyên thấu tận nội y bên trong. 

Hầu hết, các mỹ nhân có xuất thân từ Miss Grand Thailand đều có gu ăn mặc gợi cảm và mạnh dạn khoe đường cong của hình thể mỗi khi có dịp xuất hiện trước đám đông. Coco Arayha Suparurk cũng không phải nhân vật ngoại lệ. Cô nàng thường xuyên cập nhật nhiều hình ảnh để lộ da thịt trên trang cá nhân với vô số trang phục táo bạo. 

saostar-onme9kvbwi8vgp9d.jpg

 Coco Arayha Suparurk đăng quang Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2019 và đoạt được vương miện Á hậu 2 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế cùng năm. Tuy nhiên, trong giao đoạn mới lên ngôi, cô nàng từng bị cộng đồng sắc đẹp quốc tế "lên án" vì đã miệt thị ngoại hình Miss Universe 2018 - Catriona Gray với một bức ảnh. 

Cô đã so sánh Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 Clara Sosa và Hoa hậu Hoàn vũ 2018 - Catriona Gray về mặt hình thể. Coco cho rằng đàn chị Miss Grand của mình có sắc vóc đẹp hơn mỹ nhân Hoàn vũ. 

saostar-ddcby0b3i78rn849.pngTrong tất cả mọi sự việc ông Nawat bị chỉ trích,  Coco Arayha Suparurk luôn là người đứng ra bênh vực 'papa' của mình vô tội vạ mà soi xét về nhiều khía cạnh. 

Xem thêm Lan Khuê ăn mặc 'lạc quẻ' vẫn lấn át Hoàng Phương khi đọ sắc

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022