Lương Thùy Linh đã hết nhiệm kỳ Hoa hậu Thế giới Việt Nam gần một năm nhưng sức hút của cô nàng Cao Bằng vẫn chưa từng giảm sút đối với fan sắc đẹp Vbiz. 

Mới đây, mỹ nhân họ Lương vừa đăng tải hàng loạt hình ảnh cực chất với trạng thái: "Chào mừng đến với 'cuộc cách mạng denim'". Cô khoác trên người chiếc váy dài xòe cỡ lớn, bó sát vào thân trên. Trang phục được cộng thêm nhiều chi tiết độc đáo khiến tổng thể của nàng hậu trở nên cực kỳ ấn tượng. 

saostar-spem3602jjxo6tdz.pngBộ ảnh cực chất của Lương Thùy Linh nhận về lượt tương tác cao từ phía người hâm mộ.

Tuy nhiên, với "giao diện" mái tóc màu bạch kim dài, nhiều người đã liên tưởng Lương Thùy Linh đến với nhân vật Lý Mạc Sầu trong phim Thần Điêu Đại Hiệp (2006). 

saostar-01kbvimxwrps6f75.pngSự so sánh của dân mạng khá hợp tình hợp lý, mái tóc của Lương Thùy Linh có nhiều nét tương đồng với hình ảnh của Mạnh Quảng Mỹ khi vào vai Lý Mạc Sầu. saostar-cchz0yj9ucrxg9pr.pngMàn biến hóa cực chất của Miss World Vietnam 2019 khiến nhiều người phải thả icon 'haha' vào bài viết vì quá giống vai diễn kiếm hiệp. 

Gần đây, Lương Thùy Linh còn khiến cõi mạng chú ý khi bắt đầu "sự nghiệp phó nháy" cho các chị em hoa - á hậu khác dự sự kiện. Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Phương Nhi, hay Á hậu Ngọc Thảo đều là các mỹ nhân vạn người mê nhưng khi qua ống kính của chân dài Cao Bằng lại xuất hiện nhiều góc chết. 

saostar-x8uweth8djf4z9jb.pngDân mạng buộc phải công nhận "độ mặn" của Lương Thùy Linh qua các tác phẩm mà cô "dìm" thành công những người chị em mình. 

Lương Thùy Linh là một trong những nàng hậu được giới sắc đẹp Việt công nhận hội tụ đầy đủ chữ "tài sắc vẹn toàn" với thành tích khủng cùng sắc vóc xinh đẹp. Cô nàng đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 và lọt Top 12 chung cuộc Miss World 2019. 

Cô tốt nghiệp tấm bằng xuất sắc trường Đại học Ngoại Thương, chuyên ngành Kinh tế đối ngoại, chương trình Chất lượng cao với GPA 3.6/4.0 . Đồng thời, Lương Linh còn sở hữu chứng chỉ Ielts 7.5 và bắt đầu sự nghiệp trợ giảng tại trường Đại học Đại Nam vào năm 2022. 

Xem thêm: Cùng lộ bụng nhăn nheo, Thuỳ Tiên lại 'may mắn' hơn Ngọc Châu

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022