Chiều ngày 21/3, sự kiện họp báo ra mắt dự án phim điện ảnh Hào Quang Rực Rỡ - The King được tổ chức tại TP.HCM. Trên thảm đỏ của sự kiện, dàn sao đình đám Vbiz như Trấn Thành, Đông Nhi, Lâm Vỹ Dạ, vợ chồng Lý Hải, Cát Phượng, Minh Nhí,... xuất hiện để chúc mừng cho bộ phim đầu tay của "ông hoàng nhạc Việt".

Đồng thời, không thể thiếu những cái tên nổi tiếng của làng nhan sắc Việt như Hoa hậu Hương Giang, Thuỳ Tiên, Thiên Ân, Thanh Thuỷ, Mai Phương. Tuy nhiên, thông qua ống kính cam thường, dàn người đẹp bất ngờ bị "chặt đẹp" bởi người đẹp Nam Anh - Top 16 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. 

saostar-j3pos4yd0z5xz3yp.pngChị gái của người đẹp Nam Em chiếm trọn ống kính với nhan sắc tựa nàng thơ. Mỹ nhân Tiền Giang diện trang phục có tông màu nude đính hoa, khoe hình thể thon gọn bất chấp cam thường. saostar-6ppuk6al5iy9w6hq.pngThuỳ Tiên thể hiện sự táo bạo với mẫu đầm màu đen tuyền, hở rõ vòng eo không chút mỡ thừa. Tuy nhiên, với cách trang điểm quá nhạt khiến cô bị "chìm" giữa đám đông.saostar-jk7cnamvldshvopo.pngCó lẽ Mai Phương là người "nhạt nhoà" nhất trong dàn hậu đến sự kiện của Đàm Vĩnh Hưng. Cách phối đồ của Miss World Vietnam 2022 không chút ăn nhập, dìm dáng thấy rõ qua ống kính cam thường. saostar-pi6vrgdvmpl39ouz.pngĐiểm 7 dành cho visual của Hương Giang trong sự kiện lần này, vì chiếc đầm không một chút bức phá. Kể cả cách trang điểm người đẹp cũng chưa toát lên thần thái của một beauty queen. saostar-vw0hy80jomxggw5d.pngRiêng Thiên Ân lại gây chú ý với mẫu đầm cắt khoét nhưng không "nhàm mắt", cô xứng đáng với mệnh danh là "Best-Face" của Miss Grand Vietnam 2022. saostar-jj4tlwy8z6vls0fv.pngĐáng khen cho tổng thể của Thanh Thuỷ trong lần xuất hiện này tại một sự kiện quy tụ dàn nghệ sĩ đình đám của Vbiz. Có lẽ, đương kim Hoa hậu Việt Nam vẫn còn cần thêm thời gian để vẻ đẹp được "chín muồi" thực sự. 

Xem thêm: Hé lộ hậu trường chụp ảnh 'cười banh nóc' của Thùy Tiên: Vẫn trụ vững danh xưng 'nữ hoàng meme'

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022