Tối 30/3, Lễ trao giải Cống Hiến 2023 đã chính thức được diễn ra tại Nhà hát TP.HCM. Tại sự kiện, dàn mỹ nhân đình đám như Hoa hậu Mai Phương, Lương Thuỳ Linh, Á hậu Kiều Loan có mặt để tham dự với vai trò khách mời. 

Đồng thời, đương kim Hoa hậu Liên lục địa cũng xuất hiện cùng các chị em với visual cực đẳng cấp. Trên thảm đỏ, cô nàng diện một thiết kế cực công phu, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Với biểu cảm kiêu sa, chân dài Cần Thơ đã thu về hàng loạt lời khen từ phía cõi mạng. 

saostar-ntu5iv5iqcz99fcy.JPG

Tuy nhiên, ở một vài khoảnh khắc cam thường, netizen đã soi được chi tiết đôi mắt của Bảo Ngọc có phần sụp mí, buồn ngủ hơn so với mọi khi.

saostar-eio264k5o11k0ysn.JPEGCó phải đôi lông mi giả là "hung thủ" đã níu kéo mí mắt của mỹ nhân 22 tuổi phải "chì" xuống?

Một số người cho rằng nàng hậu sinh năm 2001 đã phải làm việc với lịch trình dày đặc, do đó, không thể tránh khỏi việc để lộ biểu cảm kém rạng rỡ.

saostar-n0itbffaqhp404pc.JPEGBiểu cảm gương mặt của Bảo Ngọc như thể đang rất muốn nghỉ ngơi nhưng lại bị bắt lên đồ dự sự kiện.

Sau hành trình chinh phục thành công vương miện Hoa hậu Liên lục địa đầu tiên về cho Việt Nam đã khiến tên tuổi của mỹ nhân Cần Thơ có chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả. Cô không hoạt động quá nhiều tại quốc tế vì một lý do vãn còn đảm đương trách nhiệm của Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Tuy vậy, cô nàng vẫn tích cực tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện trong nước để tạo ra nhiều giá trị cộng đồng. 

Xem thêm: Một hoa hậu 25 tuổi đột tử khi đang đi cưỡi ngựa, nhiều người xót xa khi biết lý do

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022