Mới đây, tổ chức Miss Universe Vietnam đã gây "bão" khi thông báo rằng Á hậu Thảo Nhi Lê không được đại diện Việt Nam thi đấu tại Miss Universe 2023. Thông tin này khiến cho không chỉ khán giả trong nước mà cả fan quốc tế không khỏi bất ngờ. Vậy là Á hậu Thảo Nhi Lê đã "tiếp nối" đàn chị Thúy Vân khi không thể hô vang hai tiếng Việt Nam trên đấu trường quốc tế.

saostar-nfsu05x0ao22kcwl.jpeg

Vào năm 2019, Thúy Vân đã sẵn sàng để lại danh hiệu Á hậu 3 Miss International 2015 của mình lại đằng sau để ghi danh vào cuộc thi Miss Universe Vietnam. Mặc dù đã thể hiện xuất sắc ở mọi thử thách và là thí sinh có khả năng ứng xử tốt nhất, Thúy Vân vẫn phải dừng chân ở vị trí Á hậu 2. Suất thi đấu quốc tế thuộc về Hoa hậu Khánh Vân và Á hậu Kim Duyên. Đến thời điểm hiện tại, rất nhiều khán giả vẫn không hiểu tại sao Thúy Vân không giành được ngôi vị cao nhất dù cô nổi trội hơn Khánh Vân và Kim Duyên.

saostar-p7r91n3cbussnuee.jpg

Về phía Thảo Nhi Lê, khán giả nghĩ rằng cô đã chắc suất thi đấu quốc tế khi giành được vị trí Á hậu 1 tại Miss Universe Vietnam 2022. Tuy nhiên, Thảo Nhi lại vướng phải rất nhiều rắc rối từ độ tuổi, quốc tịch,... và cuối cùng là bản quyền cuộc thi đã thuộc về một đơn vị khác. Người hâm mộ liên tục hy vọng rồi lại phải nhận về thất vọng tràn trề. Thậm chí, chuyên trang sắc đẹp quốc tế đã phải nhận định rằng Việt Nam đang để vuột mất chiếc vương miện Miss Universe đầu tiên khi cắt suất thi đấu của Thảo Nhi Lê. 

saostar-n2f7fidhy72libw0.jpg

Bình luận của netizen:

- Đến giờ vẫn không hiểu sao năm đó Thúy Vân là Á hậu 2 luôn mà, quá tiếc cho chị

- Vũ trụ không lắng nghe 2 trái tim ngoan cường

- Hai chị đã là niềm cảm hứng rất lớn đối với em. Sẽ học hỏi hai chị nhiều ạ

- Giờ mới hiểu cảm giác fan Thúy Vân lúc đấy. Thật là cảm giác khó tả

Xem thêm: Á Hậu THỦY TIÊN chia sẻ: "Tôi không ngại khen Huỳnh My"

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022