Mới đây, buổi Họp báo Khởi động Miss World Vietnam 2023 đã diễn ra tại TP.HCM với sự góp mặt của dàn hậu đình đám như Hoa hậu Thiên Ân, Mai Phương, Bảo Ngọc, Tiểu Vy, Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2022 đã có dịp tỏa sắc cùng nhau.

Giữa hàng loạt khoảnh khắc xinh đẹp của các mỹ nhân, một số hình ảnh chụp kiểu "hào quang rực rỡ" của những chân dài này đã bất ngờ gây chú ý với cõi mạng. Ai cũng có danh hiệu đắt giá, nhưng khi cùng nhau tạo đáng đồng điệu, mỹ nhân nào sẽ "thắng thế"? 

saostar-5q6xybaomq1zkkov.pngThiên Ân đạt Top 1 với bức ảnh đúng chuẩn "hào quang rực rỡ" khi mọi ống kính và ánh nhìn xung quanh hướng về cô khi người đẹp đứng lên vẫy tay chào. Mọi chi tiết hoàn hảo đến mức khó bàn cãi. Bên cạnh đó, người đẹp sinh năm 2000 nổi bật tựa như nữ hoàng khi dùng visual "phủ đỏ" sự kiện.saostar-zhd3xrr4ww535xww.pngTiểu Vy xứng đáng với danh xưng nhan sắc "ngàn năm có một" cùng chiếc váy trắng tinh khôi, đầy quý phái. Mỹ nhân người Hội An khoe trọn vòng 1 với chi tiết cắt xẻ phần ngực tinh tế và tỉ mỉ. saostar-yughhp7v25jbw39w.pngCũng là một trong 3 nhân vật chính tại họp báo lần này, Bảo Ngọc thể hiện được thần thái và sắc vóc của một hoa hậu quốc tế khi diện váy dạ hội ánh tím được đính kết cầu kỳ. Bên cạnh đó, chiếc vương miện của Miss Intercontinental cũng góp phần khiến hào quang của chân dài Cần Thơ trở nên "rực sáng" hoàn hảo. saostar-1lwc7sgqq6ocdlqe.pngPhương Nhi giống như "tiểu Lưu Diệc Phi" với khoảnh khắc này. Mỹ nhân Thanh Hoá cười tươi rạng rỡ, tạo nên sự ngọt ngào đúng chuẩn tiểu thư cho bức ảnh.saostar-zdg568v3fog08fsw.png"Chánh Cung" Thanh Thuỷ nhuận sắc hậu dao kéo là điều khó phủ nhận đối với cộng đồng mạng. Khi cô vẫy tay chào với khán giả bên dưới, nét đẹp của chân dài Đà Nẵng nhận được nhiều lời khen từ phía dư luận. saostar-qti3ys1wglzwv9h4.pngDù là nhân vật chính tại sự kiện, nhưng Mai Phương lại có phần mờ nhạt hơn với dàn mỹ nhán còn lại. Trong bức ảnh trên, cùng một kiểu tạo dáng, đương kim Hoa hậu Thế giới Việt Nam không thể hiện sự nổi bật của mình giữa "rừng nhan sắc" vì lớp trang điểm quá "an toàn". saostar-hzehwovyrkzrfqo1.pngÁ hậu Ngọc Hằng là nhân vật thứ hai còn khá "đơ" và chưa tạo ra hào quang thực sự ở giữa sự kiện. Cũng giống Mai Phương, thần thái của một nữ hoàng sắc đẹp bên trong của Ngọc Hằng bị "chìm nghỉm" vì kiểu tóc cùng lớp trang điểm nhạt toẹt. saostar-dcom2ys14iz6sagw.pngKhá khen cho Á hậu Thuỳ Linh, khi kiểu tóc xoăn bồng bềnh của cô nàng đã "cứu trọn" bức ảnh. Bên cạnh đó, mẫu đầm quây cúp ngực  cũng giúp làn da trắng của người đẹp xứ Thanh trở nên sáng ngời thu hút trọn ánh nhìn của mọi người. 

Xem thêm: Dàn mỹ nhân bị 'ăn gậy' vì mê diện đồ xuyên thấu: Ngượng nhất với Hồ Ngọc Hà, H'Hen Niê

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022