Theo Daily Mail, Jessica Whalley (25 tuổi) đã ra đi tại trang trại ngựa Manor House Stables (MHS) vì ngã quỵ. Được biết, các nhân viên y tế đã lập tức sơ cứu nhưng cô nàng đã không thể qua khỏi. 

Theo đó, người đẹp đang làm việc và giữ vai trò là người điều phối vận chuyện ngựa tại trường đua xảy ra tai nạn. Khi thu thập thông tin từ phía chuồng ngựa, họ cho rằng sự việc này là một sự cố chứ không phải là một tai nạn. 

saostar-la76jprmdkctbiss.png

Jessica Whalley dành nhiều niềm đam mê đối với loại hình thể thao này, cô nàng đã qua đời trước khi sinh nhật tuổi 26 diễn ra vào thứ 7. Bạn bè và người thân của nữ hoàng sắc đẹp Anh đã trở nên bàng hoàng và sốc trước thông tin trên. 

Tuy cái chết của Jessica được xem là đột tử nhưng  Văn phòng Điều tra viên của HM ở Cheshire vẫn quyết định sẽ điều ra rõ ràng trước khi đưa ra kết luận cuối cùng. 

Một nhân chứng cho biết toàn thể nhân viên tại chuồng ngựa Manor House Stables đã rơi nước mắt khi Jessica qua đời. Họ không thể tin được tai nạn khủng khiếp này đã đến với cô ở độ tuổi 25. 

saostar-80s0lck4brotsytp.png

Vận động viên đua ngựa Zander Voy chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh cuối cùng của Jessica Whalley: "Thật đau lòng khi biết tin Jess qua đời hôm nay ở tuổi 25. Cô ấy đang ra ngoài làm những gì mình yêu thích. Chúng tôi đã có rất nhiều khoảng thời gian tuyệt vời khi làm việc ở Dubai. Cô có thể yên nghỉ. Đây là cô ấy chỉ 72 giờ trước".

saostar-gbkxjw0jpt3auo52.pngHình ảnh cuối cùng của người đẹp 25 tuổi. 

Được biết, Jessica Whalley đại diện cho nước Anh tại cuộc thi Hoa hậu Du lịch Hoàn vũ 2019 diễn ra Beirut (thủ đô Lebanon), Jessica Whalley, và lọt vào top 10 thí sinh xuất sắc nhất.

Xem thêm: Khi dàn hậu đình đám chụp ảnh kiểu 'hào quang rực rỡ': Thiên Ân, Bảo Ngọc đẳng cấp như minh tinh!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022