Thanh Bình - Ngọc Lan vừa trải qua những tháng ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời, sau lễ ăn hỏi diễn ra vào sáng 22/7 với sự góp mặt của người thân, đồng nghiệp và những người bạn thân thiết. Tuy nhiên, mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, nam đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm và cuộc sống hiện tại của mình.

ngoc-lan-phunutoday1.jpg

'Vỡ mộng' với cuộc hôn nhân 1 tháng của Thanh Bình - Ngọc Lan 

Thanh Bình cho biết, anh và Ngọc Lan đã dọn về sống chung. Chuyện kết hôn chỉ còn là việc bày tiệc cưới, mời họ hàng và bạn bè tới chung vui thôi nhưng cả hai vẫn chưa tính đến thời gian cụ thể vì vẫn đang lo những việc quan trọng khác. 

Chưa dừng lại ở đó, Thanh Bình bày tỏ, những đổ vỡ của Ngọc Lan trong quá khứ một phần vì cô quá nhạy cảm trong . Nữ diễn viên đa sầu đa cảm hơn nhiều người phụ nữ anh từng gặp, cô thường hành động theo bản năng. Anh không giúp được gì nhiều vì không thể can thiệp sâu vào chuyện cá nhân của người ta. Cho nên, sau khi lắng nghe chia sẻ, anh chỉ góp ý để cô tỉnh táo và nhìn mọi việc ở góc độ khách quan, biết đâu là hạnh phúc thực sự của mình.

Ngọc Lan chia sẻ Thanh Bình từng từ chối hẹn hò với cô vì mặc cảm nghèo khó. Thế nhưng, nam diễn viên thẳng thắn không hẳn vì anh tự ti chuyện không có xe xịn đưa đón cô như mọi người nói. Đối với anh, chiếc xe mới hay cũ không nói lên được gì cả. Diễn viên nào mới vào nghề hoặc dân tỉnh mới lên Sài Gòn như anh cũng phải chịu nhiều vất vả trước khi có được ngày hôm nay. 

Còn việc hai người bây giờ mới đến với nhau là do cái duyên. Khi hai người có duyên nợ thì tự nhiên đến một thời điểm sẽ thấy không thể sống thiếu nhau được. Nhiều người chỉ vừa gặp là biết mình đã thuộc về nhau. Nhiều người lại được ông trời thử thách, trải qua nhiều sóng gió mới tìm thấy nhau. 

Thanh Bình cho rằng, yêu nhau bao lâu không quan trọng bằng việc cả hai đã chín muồi cảm xúc và tự tin tiến đến hôn nhân.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Bức hình mới đây của Kỳ Hân đã chứng minh tất cả về thông tin có thực sự đang hay không?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Á hậu Huyền My đã chính thức lên tiếng phản hồi sau ồn ào mải selfile chụp ảnh làm trễ chuyến bay 30 phút, gây xôn xao dư luận.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trấn Thành bị nghi 'kết hôn' và cô dâu không phải là Hari Won mà là một người khác.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thanh Vân Hugo cho biết, cô với chồng cũ vẫn qua lại và giữ quan hệ bạn bè dù hai người đã "đường ai nấy đi".
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022