Trong mấy ngày gần đây, thông tin Hari Won có bầu và được bạn trai Trấn Thành ngỏ lời cầu hôn đang gây xôn xao cộng đồng mạng. Người hâm mộ đồn đoán đều có cơ sở bởi sự việc xuất phát từ những bức ảnh chụp nữ ca sỹ gốc Hàn tại sân bay trước đó với vòng 2 nhô ra khá rõ. Ngoài ra, trong buổi họp thiệu MV "Anh cứ đi đi" diễn ra ngay sau buổi cầu hôn, cô cũng mặc một chiếc váy tối màu dáng suông rộng như cố tình để che đi chuyện .

tran-thanh-phunutoday1.jpg

Trấn Thành 'kết hôn', cô dâu không phải là Hari Won?

Tuy nhiên, mới đây nhất, trong đêm Gala trao giải "Biến hóa hoàn hảo", MC Đại Nghĩa đã diện chiếc áo dài đen truyền thống và gửi lời chào trân trọng đến quý vị khán giả. Tuy nhiên, Đại Nghĩa nhanh chóng cảm thấy mình lạc lõng khi bộ ba quyền lực Trấn Thành - Hari Won - Chí Tài cùng diện trang phục trắng mang không khí như một lễ cưới. Khi Đại Nghĩa giận dỗi trách móc vì sao không hẹn anh lựa trang phục cùng tông, Trấn Thành liền đáp “Vấn đề ở đây là do thân hay không thân thôi anh!” khiến nhiều người cảm thấy thích thú.

Tiếp đến, Đại Nghĩa thắc mắc “Hình như ba vị giám khảo đang tái hiện một lễ cưới thì phải?” thì Trấn Thành tỏ ra khoái chí, còn Hari Won lại phủ nhận gay gắt “Không phải, không phải nha”. Trước tình thế đó, Đại Nghĩa bèn giao “nhiệm vụ làm dâu” cho giám khảo Chí Tài khiến Hari Won một lần nữa cười lăn vì “sai quá sai”. Như vậy, trong đám cưới đó, Trấn Thành làm chú rể và "cô dâu" chính là ... Chí Tài.

Trước đó, tối 12/7, Trấn Thành đã khiến mọi người bất ngờ vì âm thầm chuẩn bị màn cầu hôn với Hari Won khi cô vừa đáp máy bay về nước sau chuyến lưu diễn dài ngày ở Mỹ. Theo lời kể của người tham gia sự kiện thì Trấn Thành tổ chức lễ cầu hôn với bạn gái nhờ sự hỗ trợ của một nhóm dancer. Màn hình đèn led trong quán bar chạy chữ tiếng Hàn, "Hari, làm vợ anh nhé!". Sau khi nói lời yêu thương với người yêu, cả hai hôn nhau say đắm.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Lê Phương thường xuyên chia sẻ hình ảnh kèm video, clip giọng ca của bạn trai kém tuổi thay vì những bức hình cá nhân như trước đây.
của Mai Thu Huyền và đại gia bất động sản(Giải trí) - (Phunutoday) - Mai Thu Huyền hiện đang rất hạnh phúc bên người chồng đại gia bất động sản và hai con "đủ nếp, đủ tẻ" xinh xắn, đáng yêu.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022