Ngụy Đại Huân là người chủ động liên hệ, đặt vấn đề nối lại tình xưa với Tần Lam trước và nhận được cái gật đầu đồng ý của mỹ nhân Diên hi công lược. Sau khi quay lại, tình cảm của họ còn mặn nồng, ngọt ngào hơn trước.

Đáng chú ý, nguồn tin cho biết Ngụy Đại Huân cũng đã thuyết phục được cha mẹ chấp nhận Tần Lam làm con dâu mà không đặt nặng vấn đề con cái. Cảm động trước sự chung thủy, thấu hiểu của Ngụy Đại Huân, Tần Lam cũng đã đồng ý kết hôn và sinh con cho tình trẻ.

Nữ diễn viên đang sắp xếp để giảm cường độ làm việc bắt đầu từ cuối năm nay nhằm chuẩn bị cho việc mang thai, bác bỏ thông tin quay lại và đám cưới để chạy bầu. Ngụy Đại Huân và Tần Lam cũng đã thông báo tin vui tái hợp và sắp kết hôn với đồng nghiệp thân thiết trong showbiz.

tt.jpg

Trước đó, vào giữa tháng 6, các blogger giải trí cho biết Tần Lam và Ngụy Đại Huân đã chia tay. Nguyên nhân là nữ diễn viên 7X nhiều lần từ chối lời cầu hôn của bạn trai.

Theo nguồn tin trong giới, cha mẹ Ngụy Đại Huân không ưng Tần Lam vì tuổi tác của cô quá lớn. Họ cho rằng Tần Lam sẽ gặp khó khăn trong việc mang thai, sinh cháu nối dõi.

Để làm khó nữ diễn viên, cha mẹ Ngụy Đại Huân đặt điều kiện chỉ chấp nhận Tần Lam làm con dâu nếu cô từ bỏ sự nghiệp, chuyên tâm ở nhà làm vợ, làm mẹ. Tuy nhiên, minh tinh đình đám màn ảnh không muốn lui về chăm sóc gia đình sau khi kết hôn.

Việc bị gia đình phản đối khiến mối quan hệ của cả hai thêm căng thẳng. Từ tháng 5/2023, cuộc tình của Tần Lam - Ngụy Đại Huân đã lộ dấu hiệu bất ổn.

Họ không còn xuất hiện bên nhau. Khi tham dự sự kiện Đêm hội gào thét iQIYI 2023 vào cuối năm, Tần Lam - Ngụy Đại Huân không tương tác.

tt1.jpg

Người đẹp Diên hi công lược cúi đầu né tránh ống kính máy quay hướng về mình trong lúc bạn trai phát biểu nhận giải trên sân khấu.

Đến cuối tháng 1/2024, blogger giải trí Lưu Đại Chùy xác nhận cặp sao Cbiz không hẹn hò riêng tư đã hơn 6 tháng. Dù có lịch trình ở cùng thành phố, họ cũng không gặp nhau, ai ở nhà người nấy.

Tần Lam và Ngụy Đại Huân nảy sinh quan hệ trên mức đồng nghiệp sau khi hợp tác trong tác phẩm Bác sĩ Đường.

Cuối năm 2022, cánh săn ảnh chụp được khoảnh khắc hai nghệ sĩ tay trong tay du lịch đảo Tam Á (Trung Quốc). Tần Lam cũng được tiết lộ đã có buổi ra mắt gia đình bạn trai kém 10 tuổi.

tan-lam.jpg?width=150Phim
Bị thúc ép cưới chồng sinh con, Tần Lam tuyên bố: Dùng tử cung hay không là chuyện của tôi

Theo Gia Đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022