Vào ngày 19/6, cư dân mạng xôn xao trước tin đồn Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy li hôn. Trên mạng xã hội, nhiều phóng viên, blogger liên tục nói về mối quan hệ hiện tại của hai diễn viên với nhiều thông tin đáng chú ý.

Cụ thể, vào cuối năm 2023, Trần Hiểu đã đề nghị li hôn Trần Nghiên Hy nhưng không nói rõ lý do. Nam diễn viên đồng ý ra đi không cần chia tài sản chỉ để nhanh chóng chấm dứt hôn nhân.

Sau khi đưa ra quyết định, nam diễn viên đã đổi số điện thoại, chặn tài khoản mạng xã hội của vợ và không về nhà trong thời gian dài. Trần Nghiên Hy chỉ có thể liên hệ với chồng qua nhân viên công tác.

Sang năm 2024, tin đồn hôn nhân của cả hai rạn nứt tiếp tục gây xôn xao. Vào tháng 4 vừa qua, Thẩm Giai Nghi của "Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi" bị bắt gặp đưa con đi học một mình với vẻ ngoài tiều tụy.

Thời điểm Trần Hiểu liên tục gia nhập đoàn làm phim, Trần Nghiên Hy cũng không đến thăm chồng. Truyền thông Trung Quốc không chụp được bất kì bức ảnh nào cho thấy Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy gặp nhau trong nửa năm qua.

tran-hieu.jpg

Ngay sau tin đồn ly hôn nổ ra, các từ khóa liên quan đến cặp đôi lần lượt xuất hiện trên top tiềm kiếm của mạng xã hội Weibo. Cụ thể, chủ đề "Trần Nghiên Hy từng nói Trần Hiểu trước và sau hôn nhân khác biệt rất lớn" bất ngờ đứng thứ 2 trong top tìm kiếm.

Tại một chương trình trước đó, Trần Nghiên Hi nói trước hôn nhân Trần Hiểu rất lãng mạn, hay tạo bất ngờ. Sau hôn nhân thì một món quà cũng không được nhận. Ngoài ra, vào dịp sinh nhật Nghiên Hy năm nay (31/5), Trần Hiểu không công khai chúc mừng vợ như những năm trước.

Chưa dừng lại ở đó, chủ đề "Trần Nghiên Hy nói Trần Hiểu rất ỷ lại vào cô ấy" liên tục được tìm đọc từ ngày 19/6 tới hôm nay sau tin đồn ly hôn. Tuy nhiên, những thông tin liên quan đến cuộc hôn nhân của họ và loạt dấu hiệu cho thấy cặp sao này rạn nứt nhanh chóng được dân mạng cũng như truyền thông "mổ xẻ".

Giữa lúc dư luận đang bàn tán xôn xao, cả hai nhân vật chính đều chưa phản hồi về nghi vấn ly hôn.

tran-hieu1.jpg

Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy từng thu hút sự chú ý với mối tình "phim giả tình thật" đầy ngọt ngào, lãng mạn. Họ bén duyên khi hóa thân thành Dương Quá - Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp (bản 2014).

Tháng 8/2015, hai diễn viên xác nhận mối quan hệ tình cảm. Họ thông báo đăng ký kết hôn và tiết lộ chuyện mang thai vào năm 2016 rồi tổ chức đám cưới vào tháng 7 cùng năm.

Trần Nghiên Hy từng tiết lộ khi gặp Trần Hiểu ở trường quay Thần điêu đại hiệp, cô 30 tuổi còn "người tình màn ảnh" mới 26 nên cô thấy bạn diễn còn non trẻ. Đến khi tác phẩm đóng máy, hai người giữ liên lạc và nói chuyện nhiều hơn. Trần Hiểu là người chủ động tỏ tình với nàng "Tiểu Long Nữ" và làm đủ cách để chinh phục trái tim "chị đẹp".

Thời gian đầu gắn bó, Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy khiến bao người ngưỡng mộ với câu chuyện tình yêu lãng mạn, công khai dành cho nhau những lời nói, hành động ngọt ngào rồi cùng xây đắp tổ ấm nhỏ bên cậu con trai kháu khỉnh. Song, cặp sao này liên tục vướng tin đồn rạn nứt, ly hôn với đủ lý do, trong đó có những lời đồn đoán về chuyện ngoại tình.

Tuy nhiên, mỗi lần như vậy, cả hai đều gián tiếp đáp trả bằng việc đăng tải hình ảnh vui vẻ bên con trai hay dành cho nhau những lời có cánh trên mạng xã hội trong dịp đặc biệt.

trieu-le-dinh-oki.jpg?width=150Sao Thế giới
Triệu Lệ Dĩnh bị gọi tên giữa nghi vấn Trần Hiểu bạo lực lạnh nhất quyết ly hôn Trần Nghiên Hy

Theo Gia đình Việt Nam

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022