Top 10 những thần tượng nữ hấp dẫn nhất trong mắt người đồng tính nữ Hàn Quốc.

10. Doyeon - Weki Meki (2.73%)

kul_news_doyeon.jpgkul_news_doyeon-1.jpgKim Doyeon là thành viên của nhóm nhạc tân binh Weki Meki. Cô bước ra từ show Produce 101 mùa 1.

9. Wendy - Red Velvet (2.85%)

kul_news_wendy-1.jpgkul_news_wendy.jpgWendy là giọng ca chính của nhóm nữ Red Velvet. Giọng ca 23 tuổi được yêu mến bởi tính cách vui vẻ, hài hước.

Đồng hạng 7. Jungyeon - Twice (3.05%)

kul_news_jungyeon.jpgkul_news_jungyeon-1.jpgJungyeon có mái tóc ngắn, có lẽ nhờ ngoại hình có phần tomboy đã giúp cô nàng có tên trong danh sách này?

Đồng hạng 7. Solar - Mamamoo (3.05%)

kul_news_solar.jpgkul_news_solar-1.pngSolar là thủ lĩnh, đồng thời là giọng ca chính của Mamamoo. Đây là nhóm thần tượng đang lên được đánh giá cực cao về khả năng ca hát.

6. Wheein - Mamamoo (3.07%)

kul_news_wheein.jpgkul_news_wheein-1.jpgLại thêm một giọng ca nội lực khác của Mamamoo góp mặt trong danh sách này, đó chính là Wheein.

5. Taeyeon - SNSD (4.39%)

kul_news_taeyeon.jpgkul_news_taeyeon-1.jpgThủ lĩnh nổi tiếng của SNSD vẫn hay được người hâm mộ gọi vui là "anh" bởi sự manly và cá tính mạnh mẽ của cô.

4. Moonbyul - Mamamoo (4.95%)

kul_news_moonbyul.jpgkul_news_moonbyul-1.jpgMamamoo dường như là hình mẫu của khá nhiều chị em đồng tính, đến cả cỗ máy nhảy của nhóm cũng góp mặt trong danh sách này.

3. Seulgi - Red Velvet (4.97%)

kul_news_seulgi.jpgkul_news_seulgi-1.jpgCô nàng hút fan nhất nhì này của Red Velvet cũng không nằm ngoài tầm ngắm của những người đồng tính nữ.

Đồng hạng 1. Krystal - f(x) (5.93%)

kul_news_krystal-1.jpgkul_news_krystal.jpgGương mặt đại diện đồng thời là maknae của f(x) xuất hiện ở vị trí đồng quán quân của cuộc khảo sát.

Đồng hạng 1. Irene - Red Velvet (5.93%)

kul_news_irene-1.jpgkul_news_irene.jpgNữ thần sắc đẹp thế hệ mới của K-pop đã chính thức chạm tay vị trí cao nhất trong danh sách này.

Bạn ấn tượng với ai nhất trong số các thần tượng nữ kể trên?

Theo Koreaboo

Fan K-pop đã biết đến bộ tứ 'VerChaTaeJi' đang làm điên đảo các bảng xếp hạng visual chưa?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022