Tom Cruise đã có mặt ở khắp mọi nơi trong mùa Hè này – xuất hiện ở Wembley với Taylor Swift, ở Glastonbury với Coldplay, tới Wimbledon xem quần vợt và tới Olympic Paris.

Nhưng trong thực đơn của ngôi sao hành phim Nhiệm vụ bất khả thi không có lễ hội falafel, hay dâu tây và kem Centre Court hay thậm chí là rượu champagne trên đại lộ Champs Elysees.

Tom Cruise tham dự Olympic Paris 2024 và anh đã cổ vũ cho Simone Biles trong môn thể dục dụng cụ nữ

Alison Boshoff của tờ Daily Mail đưa tin rằng biểu tượng hành động 62 tuổi này yêu cầu cá trắng hấp và rau - không có nước sốt, dầu và bơ - ở bất cứ nơi nào anh đến. Rượu cũng là thứ không được phép.

Tom Cruise từng chia sẻ rằng bí quyết thành công của anh là làm việc chăm chỉ hơn bất kỳ ai khác và điều đó bao gồm việc thức dậy lúc 5h30 sáng để đến phòng tập thể dục.

Quyết định ăn vặt của anh phù hợp hơn với lối sống bận rộn của anh, khi Tom Cruise chọn trái cây giúp giảm bớt lo lắng so với khoai tây chiên hoặc chocolate.

Năm 2020, người ta tiết lộ rằng anh chỉ tiêu thụ 1.200 calo mỗi ngày theo chế độ ăn kiêng do David Beckham đề ra.

Tránh đồ ăn nhẹ có đường, thực phẩm chế biến và carbohydrate, Tom Cruise thích đồ nướng và thực phẩm chế biến ở nhiệt độ thấp do đầu bếp riêng của anh nấu cho anh.

Nấu ở nhiệt độ thấp được cho là tốt hơn cho bạn so với nấu ở nhiệt độ cao, điều này có liên quan đến tình trạng lão hóa nhanh và viêm mô mãn tính.

tom-cruise-1722826069342541191989.jpg

Tom Cruise tại Lễ hội Glastonbury cùng bạn diễn trong phim "Nhiệm vụ bất khả thi Simon Pegg"

Tom Cruise sẽ chọn các loại thực phẩm như cá hồi chocolate đen, yến mạch thô, quả việt quất, gừng, củ cải đường, bông cải xanh, dầu ô liu, cà chua và rau bina.

Anh cũng đảm bảo kết hợp các loại thực phẩm giàu chất chống oxy hóa như trái cây, các loại hạt và rau cũng có tác dụng chống viêm tự nhiên và bổ sung thêm vitamin và khoáng chất vào chế độ ăn uống của mình.

Ca sĩ Sting cũng cho rằng anh có được vóc dáng tuyệt vời là nhờ chế độ ăn thực dưỡng bao gồm nhiều rau và ngũ cốc, đồng thời tránh các chất độc và thực phẩm chế biến có chứa chất bảo quản.

Quay trở lại năm 2015, bạn diễn của Tom Cruise trong Nhiệm vụ bất khả thi là Simon Pegg đã tiết lộ một chút về thói quen ăn uống lành mạnh của ngôi sao này: "Tom Cruise rất kỷ luật. Thật tuyệt vời".

Simon Pegg nói thêm rằng Tom Cruise có đầu bếp của mình trên phim trường của tập 5 phim Nhiệm vụ bất khả .

"Đó là món hầm tuyệt vời và những quả chà là nhỏ đáng yêu này chứa đầy bơ đậu phộng và rắc dừa làm đồ ăn nhẹ, và những viên nấm cục nhỏ này thật tuyệt" - Simon Pegg cho biết.

tom-cruise3-1722826069539597594854.jpg

Tom Cruise cũng khiến người hâm mộ ngạc nhiên khi xuất hiện tại buổi ra mắt phim "Twisters" ở châu Âu tại London vào tháng trước

Simon cũng bác bỏ tin đồn rằng Tom Cruise đã bắt dàn diễn viên tuân theo chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt của anh.

Vương Tinh tiết lộ rạn nứt với "Vua hài" Châu Tinh Trì vì tranh chấp tài chính 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022