edit-lee-kwang-soo-duoc-duy-khanh-huong-dan-noi-tieng-viet-anh-fbnv-17233658192001657821736.jpeg

Lee Kwang Soo được Duy Khánh hướng dẫn nói tiếng Việt - Ảnh: FBNV

"Hươu cao cổ" Lee Kwang Soo chăm chỉ học nói tiếng Việt

Mới đây, nhà sản xuất dự án điện ảnh Hàn - Việt mang tên Dreams of you vừa chính thức công bố dàn diễn viên chính đầy hứa hẹn, gồm "hươu cao cổ" Lee Kwang Soo, "nàng thơ Dao Ánh" Hoàng Hà, Eum Moon Seok, Duy Khánh ZhouZhou.

trước khi tiến hành quay phim, các diễn viên cũng có buổi gặp mặt, trong đó có đoạn video chia sẻ khoảnh khắc Duy Khánh dạy Lee Kwang Soo nói tiếng Việt gây nhiều sự chú ý bởi sự gần gũi, đáng yêu.

Lee Kwang Soo học nói tiếng Việt - Video: Duy Khánh ZhouZhou

"Ngọt ngào hơn cả tình yêu" là câu nói mà "hươu cao cổ" được hướng dẫn, tuy nhiên vì mới làm quen với tiếng Việt nên anh khá vất vả để phát âm đúng.

Nhiều khán giả thích thú trước đoạn video được đăng tải, dù phát âm khó nhưng Lee Kwang Soo đã rất cố gắng để hoàn thành bài học đầu tiên.

"Dù nói hơi ngây ngô nhưng anh đã rất cố gắng", "Hóng anh nói tiếng Việt trong phim mới", "Sau chuyến này là anh đủ tiêu chuẩn làm rể Việt luôn"...

Concert của Taylor Swift tiếp tục bất ổn

Sau khi hủy bỏ 3 đêm diễn ở Áo vì mối đe dọa khủng bố, Taylor Swift và ê kíp sẽ di chuyển đến London (Anh) để tiếp tục thực hiện show diễn trong 5 ngày, từ 15 đến 20-8 theo đúng như lịch trình.

Tuy nhiên, "cú sốc" ở Áo vẫn khiến người hâm mộ e dè khi tham gia concert của Taylor Swift, nhiều người hâm mộ gửi yêu cầu dời buổi diễn sang thời điểm khác vì lo sợ sẽ có khủng bố, một số thì rao bán vé concert trên các trang web bán lại với giá cao.

untitledweww-1723365896370500597681.png

Khán giả hoang mang vì concert của Taylor Swift có những thay đổi sát ngày diễn ra - Ảnh: Getty

Đến nay, chỉ còn vài ngày nữa là diễn ra sự kiện, ban tổ chức lại thông báo thay đổi một số chỗ ngồi của khán giả và chuyển họ đến những khu vực khác của sân vận động với lý do bố trí vị trí hợp lý để chuẩn bị tốt cho buổi hòa nhạc.

Điều này khiến không ít người hâm mộ cảm thấy hoang mang khi có quá nhiều điều "bất ổn" xảy ra trước sự kiện.

Hiện Taylor Swift vẫn chưa có phát ngôn chính thức việc hủy 3 đêm diễn tại Áo. Theo truyền thông nước ngoài, nữ ca sĩ cảm thấy sốc và hụt hẫng trước sự việc không mong muốn.

Dàn giám khảo dance battle gây sốt ở Anh trai say hi

Ở tập phát sóng tối 10-8, Anh trai say hi tiếp tục bùng nổ với phần thi dance battle (nhảy đối kháng) đặc biệt là dàn ban giám khảo "chất như nước cất".

Để đảm bảo sự công bằng cho phần thi nhảy, Anh trai say hi đã mời đến 5 gương mặt vô cùng nổi bật tại các sàn đấu dance battle trên thế giới, bao gồm: Sơn Lâm, Đăng Quân, MC Buck, Phước Lee, C2 Low.

5e95f8c6-ff87-4c58-a3ea-0f90e142c100-1723366067589880117952.jpg

Dàn giám khảo dance battle ở Anh trai say hi “đốn tim” khán giả - Ảnh: BTC

Dàn ban giám khảo không chỉ ghi điểm bởi bề dày thành tích vũ đạo mà còn cho thấy sự duyên dáng và chuyên nghiệp khi ngồi ghế nóng. Những lời nhận xét đậm tính chuyên môn nhưng không kém phần hài hước khiến khán giả vô cùng thích thú.

Phần nhảy battle của 5 thành viên ban giám khảo được đánh giá làm "lu mờ" luôn các anh trai. Nhiều khán giả còn hy vọng chương trình sẽ cắt riêng phần này để họ xem đi xem lại vì quá "đã".

Sau tập phát sóng, từ khóa "5 giám khảo dance battle" đã nhanh chóng lọt top tìm kiếm trên các nền tảng.

Suga (BTS) bị triệu tập vì bê bối say rượu lái xe

Mới đây, đồn cảnh sát Yongsan, Seoul đã xác nhận kế hoạch triệu tập chính thức Suga (BTS) để điều tra các tình tiết xung quanh sự việc lái xe khi say.

Vào tối 6-8, Suga được cho là đã ngã khỏi một chiếc xe tay ga điện gần nhà anh ở Yongsan.

Một cảnh sát tuần tra đã phát hiện ra Suga và tiến hành kiểm tra nồng độ cồn trong hơi thở. Kết quả cho thấy nồng độ cồn trong máu của anh là 0,227%, cao hơn nhiều so với ngưỡng thu hồi giấy phép 0,08%.

ba8e31e0-3c3b-45b3-937c-341ad55ec2ac-17233660675831845284983.jpg

Suga chính thức bị điều tra vì hành vi lái xe khi say rượu - Ảnh: Naver

Vào thời điểm đó, cảnh sát không nhận ra anh chàng là thành viên của BTS. Do lúc ấy Suga quá say, họ không thể tiến hành điều tra kỹ lưỡng, chỉ tiến hành kiểm tra nồng độ cồn trước khi cho anh về nhà.

Thế nên, cảnh sát hiện có kế hoạch triệu tập Suga để thẩm vấn thêm và lấy lời khai chính thức.

Hiện tại Suga đang nhập ngũ với tư cách nhân viên phục vụ cộng đồng và dự kiến xuất ngũ vào tháng 6-2025.

Phim về gấu trúc Fu Bao sắp phát hành

Yonhap News đưa tin bộ phim tài liệu về chú gấu trúc nổi tiếng Fu Bao mang tên My Dearest Fu Bao sẽ phát hành vào 4-9 sắp tới.

Đạo diễn Shim Hyung Jun cho biết đây sẽ là một "câu chuyện cảm động giống như truyện cổ tích", ghi lại hành trình lớn lên của Fu Bao qua góc nhìn của những người thân thiết, chăm sóc em từ khi lọt lòng.

202408090505330-17233661936671301307336.jpg

Phim về gấu trúc Fu Bao dự kiến phát hành vào tháng 9 năm nay - Ảnh: Yonhap

My Dearest Fu Bao chủ yếu sẽ tập trung khai thác cảm xúc và sự gắn kết sâu sắc của gia đình Fu Bao với "ông nội Kang" và "ông ngoại Song" - những người đã nuôi nấng, chăm sóc "công chúa gấu trúc" với tràn đầy tình yêu thương.

Fu Bao sinh ngày 20-7-2020, thông qua quá trình sinh sản tự nhiên giữa hai chú gấu trúc Le Bao và Ai Bao.

Fu Bao được người dân Hàn Quốc yêu mến và ưu ái gọi với cái tên "công chúa gấu trúc". Fu Bao vừa trở về Trung Quốc hồi tháng 4-2024 theo thỏa thuận bảo tồn gấu trúc của Bắc Kinh.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022