thanh-long.jpgThành Long và con trai Phòng Tổ Danh

Mới đây, con trai của siêu sao Thành Long, Phòng Tổ Danh khiến khán giả bất ngờ khi ra mắt MV Đi Tìm Ánh Sáng.

Cư dân mạng đồn có thể Phòng Tổ Danh muốn làm ca sĩ sau thời gian dài ẩn tích bởi quá khứ ăn chơi và tù tội. Hiện con trai ruột của Thành Long đã thay đổi theo hướng tích cực, sống kín tiếng hơn và cố gắng để bản thân không đi vào vết xe đổ năm xưa.

10 năm trước (2014), con trai Thành Long từng bị đi tù 6 tháng và bị phạt tiền 2000 NDT vì hành vi tàng trữ và sử dụng chất cấm. Phòng Tổ Danh thừa nhận đã sử dụng chất cấm trong 8 năm.

Trong thời gian thi hành án, Phòng Tổ Danh quyết tâm làm lại cuộc đời. Anh dành thời gian 6 tháng trong tù để đọc sách, từ chối gặp người thân.

Thay vì đòi hỏi nhiều thứ, con trai của Thành Long chỉ cần sách khi thời gian chịu án 6 tháng tù giam. Ngoài ra, anh còn học những kỹ năng sống cơ bản mà xưa giờ chưa từng biết như giặt đồ, gấp chăn…

Sau khi hết 6 tháng tù giam, Phòng Tổ Danh được trả tự do và tổ chức họp báo để xin lỗi mọi người. Sau này, anh chuyển qua kinh doanh và không còn hoạt động trong làng giải trí.

Về phía Thành Long, ông từng bất mãn vì con trai ăn chơi, tù tội và có suy nghĩ dùng toàn bộ tài sản 300 triệu đô để làm từ thiện. Tuy nhiên, năm 2016, nam diễn viên đã chia sẻ sẽ chuyển nửa tài sản (150 triệu USD) vào quỹ cho con trai sau khi nhận thấy Phòng Tổ Danh có thay đổi tích cực.

thanh-long-oki.jpg?width=150Sao Thế giới
Thành Long vướng vào vụ phân biệt chủng tộc với cầu thủ ngoại hạng Anh

Theo Người Lao Động

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022