Quỳnh Lương - Tiến Phát là cặp đôi nhận được nhiều sự yêu mến. Mới đây, Quỳnh Lương bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ẩn ý chuyện tình cảm "Có rất nhiều người tốt. Nhưng không phải người nào cũng phù hợp", kèm theo đó là icon trái tim tan vỡ. Từ hành động này, nhiều người cho rằng Quỳnh Lương đã chia tay với thiếu gia Tiến Phát sau khoảng thời gian bên nhau.

quynh-luong-1037.jpg

Nghi vấn Quỳnh Lương chia tay thiếu gia Tiến Phát

Mới đây Hồ Ngọc Hà không giấu cảm xúc khi có con gái trong 4 năm qua. "Nữ hoàng giải trí" viết: "Dạ mãi em mới có cô con gái rượu, nên em yêu em thương em làm gì cũng lôi bả làm theo. Em cũng bắt bả lên lớp Yoga với em mỗi ngày ngồi coi cho đỡ buồn". Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn đăng tải hình ái nữ Lisa khi còn nhỏ.

ho-ngoc-a-1037.jpg

Hồ Ngọc Hà không giấu cảm xúc khi có con gái trong 4 năm qua

Đến tối ngày 29/6, trong lễ cưới ở TP.HCM, những khoảnh khắc tại tiệc cầu hôn được Midu và thiếu gia Minh Đạt lần đầu được công khai. Midu hạnh phúc cho biết: "Anh là một bờ vai vững chắc, một người rất sẵn sàng che chở và bảo vệ cho em. Chưa bao giờ trong cuộc đời mình, em cảm thấy mình nhỏ bé là được là con gái thật sự như vậy, và em đã cảm động, là vì em cảm thấy mình thực sự đã tìm được người đàn ông của cuộc đời mình, cảm ơn anh". Đáp lại, thiếu gia Minh Đạt xúc động cho biết: "Với những vết thương ở bên ngoài mà em đang chịu, anh hứa sẽ bù đắp cho nó và nhiều hơn nữa, anh sẽ luôn tôn trọng em, nhường em làm nóc nhà và anh rất yêu em".

Hậu thông báo chia tay, “Vua cá Koi” Thắng Ngô vẫn đeo nhẫn cưới ở ngón áp út. Tuy nhiên mới đây, nam doanh nhân bất ngờ đăng clip thả nhẫn cưới xuống nước và viết: "Số phận con người vốn dĩ không ai giống ai. Chính vì vậy nhiều người đi vào con đường tăm tối vì họ không có sự lựa chọn, đó là cách duy nhất để họ có thể thay đổi số phận. Nhưng cũng có nhiều người đi vào con đường tăm tối, chỉ đơn giản đó là sự lựa chọn. Nhẹ lòng…". Hành động của "Vua cá Koi" Thắng Ngô như đánh dấu cho sự chấm dứt hoàn toàn mối quan hệ từng tốn nhiều giấy mực với Hà Thanh Xuân.

Tối 29/6, đám cưới Midu diễn ra tại một khách sạn hạng sang ở TP. Thủ Đức. Quốc Trường cũng tham gia. Anh mặc vest lịch lãm, được nhiều người nhận xét là điển trai, ngày càng phong độ.  Quốc Trường hài hước cho biết: “Có hình rồi! Vậy là tròn mốc đi ăn cưới 200 lần hihi”. Bên dưới bài đăng, ngoài những bình luận khen ngợi ngoại hình của Quốc Trường, nhiều người tỏ ra thích thú khi nam diễn viên nhớ kỹ số lần đi đám cưới. 

Mới đây, Ngọc Trinh đăng tải bức hình với thần thái sang chảnh. Cô đưa ra quan điểm trong tình yêu rằng: "Có người từng nói rằng không phải cô công chúa nào cũng đủ mạnh mẽ vượt qua giông bão. Nhưng khi cô ấy đứng trên những nỗi đau bằng chính đôi chân mình với đầy đủ vết thương thì cô ấy chính là một nữ hoàng". Thời gian vừa qua, Ngọc Trinh trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống khi bị bắt tạm giam hơn 3 tháng về hành vi Gây rối trật tự công cộng. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022