Trạm cứu hộ trái tim đã đi đến chặng đường cuối, thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả xem đài.

Bộ phim Trạm cứu hộ trái tim đang dần khép lại sau gần 4 tháng lên sóng với nhiều câu chuyện buồn vui và cả những biến cố xảy ra đối với bộ ba nhân vật chính Ngân Hà (Hồng Diễm), Hữu Nghĩa (Quang Sự) và An Nhiên (Lương Thu Trang). Mới đây, dàn diễn viên Trạm cứu hộ trái tim đã có những bật mí về cái kết của bộ phim trong chương trình VTV Kết nối khiến khán giả thỏa mãn nỗi tò mò. 

Theo đó, mỗi nhân vật trong phim đều đã tìm được "trạm cứu hộ" cho riêng mình.

Diễn viên Thúy Diễm (vai Mỹ Đình) cho hay: "Tất cả những vất vả, khó khăn của các nhân vật khi đến câu chuyện cuối phim sẽ mang màu sắc ấm áp, chữa lành, vui vẻ và hạnh phúc". 

Diễn viên Trương Thanh Long (vai Vũ) cũng hé lộ đôi nét về kết thúc phim: "Tên của bộ phim cũng sẽ là cái kết rất đẹp dành cho khán giả. Những người cần được chữa lành thì sẽ được chữa lành, những người cần tìm bến đỗ bình yên cũng sẽ tìm thấy bến đỗ cho riêng mình". 

1-17197234331131352984381.jpg

Đoàn làm phim và dàn diễn viên chụp ảnh kỷ niệm

Tương tự, Hồng Diễm (vai Ngân Hà) hào hứng nói về cái kết Trạm cứu hộ trái tim: "Cuối cùng, tất cả các vai diễn của chúng tôi đều hướng đến một điều tốt đẹp hơn, kể cả Nghĩa và An Nhiên cũng hướng đến điều thiện lành". 

"Chắc chắn cuối phim cái kết sẽ có hậu, nhẹ nhõm, kết quả sẽ đến với mọi người tốt đẹp và hạnh phúc hơn" - NSND Thu Hà (vai bà Hạ Lan) tiết lộ.

2-1719724054197414572849.jpg

Hiện tại, các tình tiết cuối phim đã dần hé mở. Đặc biệt, phân cảnh Nghĩa và An Nhiên đối đầu được khán giả chú ý. Nghĩa đã chuyển hết tài sản về tay mình khiến An Nhiên ra đi tay trắng trong uất hận.

Sau đó, anh còn tìm đến gặp Ngân Hà và mong muốn cô tha thứ vì biết Kitty mới là con gái ruột của mình. Dù Nghĩa có nhắc tới chuyện anh ta và Nhiên sắp ly hôn và nhận quả báo nhưng Hà không quan tâm. Cô chỉ nhắc tới Gôn và nhắc nhở Nghĩa hãy lo cho mẹ, đừng để bà sống một đời mệt mỏi.

Trước đây, khi Hà vào thăm gặp Nghĩa ở trong tù, cô có nói tha thứ cho Nghĩa. Nhưng sự tha thứ đó nghĩa là chấm dứt để mỗi người đều sống tốt phần đời của mình. Bây giờ, cô mong Nghĩa hãy tự trọng, tránh xa mẹ con cô và gia đình cô. Những gì Nghĩa nhận được bây giờ chính là cái kết đắng sau những việc làm tội lỗi, xấu xa của anh trước đây. 

Tập cuối của phim sẽ phát sóng ngày 03/07 tới. 

 Đôi bạn thân thiết là 'chính thất' và 'tiểu tam' đánh ghen nảy lửa trong 'Trạm cứu hộ trái tim'

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022