Thời gian qua, chuyện hợp đồng hôn nhân của cặp đôi Trấn Thành và Hari Won luôn nhận được sự quan tâm từ netizen. Mới đây khi dân mạng nhắc đến việc này như "Hợp đồng như vậy tôi cũng muốn ký", "Tôi mà được hợp đồng hôn nhân như vậy tôi cũng chịu",... Hari Won lại thả tim cho những bình luận khen ngợi trước chuyện hôn nhân đẹp như cổ tích của cô và Trấn Thành. Đây là lần hiếm hoi Hari Won lên tiếng trước bình luận nhắc đến việc hợp đồng hôn nhân.

hariwon-1449.jpg

Đây là lần hiếm hoi Hari Won lên tiếng trước bình luận nhắc đến việc hợp đồng hôn nhân.

Theo Người lao động, chiều 16/7, UBND TP đã ra quyết định xử phạt hành chính ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng về việc đeo "huy hiệu lạ" trong live concert. Đàm Vĩnh Hưng bị đình chỉ biểu diễn 9 tháng, phạt 27,5 triệu đồng. Quyết định xử phạt ghi rõ: "Biểu diễn nghệ thuật sử dụng trang phục, từ ngữ, âm thanh, hình ảnh, động tác, phương tiện biểu đạt, hình thức biểu diễn hành vi trái với thuần phong, mỹ tục của dân tộc; tác động tiêu cực đến đạo đức, sức khỏe cộng đồng và tâm lý xã hội". Ngoài ra, ông Huỳnh Minh Hưng bị đình chỉ hoạt động biểu diễn 9 tháng theo quy định tại điểm b, khoản 9, Điều 11 Nghị định số 38/2021/NĐ-CP ngày 29/3/2021 của Chính phủ. Thời hạn thực hiện hình thức xử phạt bổ sung là kể từ ngày nhận được quyết định, không có tình tiết tăng nặng hoặc giảm nhẹ.

damvinhung-1449.jpg

UBND TP đã ra quyết định xử phạt hành chính ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng về việc đeo "huy hiệu lạ" trong live concert.

Mới đây, Phương Oanh cho biết bản thân đã về lại mức cân nặng bình thường sau 2 tháng sinh nở: "Chiếc bỉm sữa 2 tháng đã về được 57kg. Còn tí bụng với bắp tay nữa thì phải đợi đủ thời gian để được tập lại. Trộm vía thế chứ lị". Khi bầu bí, cân nặng của Phương Oanh khoảng 77kg. Nhưng chỉ sau 2 tháng hạ sinh con, cô đã giảm được 20kg. 

Vào tối 4/7, diễn viên Nam Thư trở thành tâm điểm chú ý khi bị tố là "người thứ ba". Mới đây, dân tình cũng xôn xao với hình ảnh Nam Thư lộ diện sau hàng loạt ồn ào đời tư. Đáng chú ý, nữ diễn viên sinh năm 1987 lại xuất hiện với gương mặt bầm tím, nhiều vết thương. Tuy nhiên thực tế đây là hình ảnh cũ được Nam Thư đăng tải trên MXH vào tháng 1/2023. Cô gặp tai nạn vào 23 Tết nhưng sau 1 năm cô mới chia sẻ hình ảnh bị thương tích trên mạng xã hội. Cô đã phải mất 7 tháng để phục hồi và lấy lại sức khoẻ.

nam-thu-1449.jpg

Dân tình xôn xao với hình ảnh Nam Thư lộ diện sau hàng loạt ồn ào đời tư.

Mới đây, trong một đoạn clip chia sẻ trên TikTok, Nhật Kim Anh bất ngờ "đu trend". Cô đăng đoạn clip trên ô tô với nội dung buông bỏ, kèm theo đó là dòng trạng thái: "Nhẹ nhàng thôi". Dưới đoạn clip, một netizen để lại bình luận: "Đôi khi chỉ là trend xu hướng thế mà họ tưởng mình luỵ, khổ thiệt chứ". Trước bình luận này, Nhật Kim Anh đã để lại icon cảm xúc cười "haha", như cách ngầm đồng ý với chia sẻ này.

Vừa qua, tại Chung kết Mr World Vietnam 2024, Á hậu Minh Kiên gây chú ý khi tỏ ra luống cuống và bối rối trong phần giới thiệu tên. Ngoài ra, Minh Kiên còn bị nói "liếc ngang liếc dọc", khó chịu khi Đào Hiền đứng lên vẫy chào khán giả. Mới đây, cô đã lên tiếng giải thích. Minh Kiên gửi lời xin lỗi, mong được công chúng thông cảm sau sự cố ngoài ý muốn vừa qua.  Cụ thể, Minh Kiên thổ lộ: "Tôi xin lỗi vì khoảnh khắc làm mọi người hiểu nhầm. Vì một số lý do nên lúc đó mình đang tìm người để giải quyết chút vấn đề, có thể mọi người cũng đã nhìn thấy, mà vô ý không chào các chị. Tôi sẽ rút kinh nghiệm cực nhiều sau này. Tôi vẫn đang cố gắng hoàn thiện mỗi ngày, mỗi ngày đều có bài học mới để rút kinh nghiệm. Cảm ơn các bạn đã đọc, tôi chỉ cần các bạn hiểu và vẫn dễ thương như chúng ta đã từng".

Mới đây, dân tình lan truyền khoảnh khắc liên quan đến Mai Tài Phến và Mỹ Tâm. Cụ thể, trong show MY SOUL 1981 của Mỹ Tâm tại Đà Nẵng. Mai Tài Phến đã dùng điện thoại di động để quay lại hình ảnh của đàn chị một cách đầy chăm chú. Hành động này của Mai Tài Phến khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Từ đó cũng đủ thấy được độ "cuồng" Mỹ Tâm của Mai Tài Phến nhiều đến nhường nào.  

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022