khanh-thi-phan-hien-nha-hang-hau-truong-chup-anh-cuoi-o-phap-4-ngoisaovn-w600-h900-0801.jpeg

Mới đây, những hình ảnh hậu trường chụp ảnh cưới đầu tiên của Khánh Thi - Phan Hiển đã được hé lộ. Phan Hiển bảnh bao, lịch lãm với vest đen, còn Khánh Thi khoe thân hình "đồng hồ cát" quyến rũ với đầm cưới. Bức ảnh cưới dưới chân tháp Eiffel cũng nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả. Cả hai có những hành động tình tứ, thân mật dành cho nhau như đắm chìm trong không gian tình yêu lãng mạn. Chỉ nhá hàng vài khoảnh khắc nhưng loạt ảnh này của Khánh Thi - Phan Hiển đã làm dân tình đứng ngồi không yên. 

ky-duyen-bi-to-vo-trach-nhiem-vi-khong-du-hop-bao-sau-chung-ket-cua-hoa-hau-the-thao-viet-nam-2022-nang-hau-len-tieng-2-ngoisaovn-w947-h2048-1528.jpeg

Tối 31/7, đêm Chung kết Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 đã diễn ra. Team của HLV Kỳ Duyên hoàn toàn trắng tay tại mùa giải năm nay. Sau cuộc thi, Hoa hậu Kỳ Duyên đã có chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân. Tuy nhiên, Hoa hậu Việt Nam 2014 lại không nán lại để dự buổi họp báo sau chung kết của cuộc thi. Nói về sự vắng mặt của nàng Hậu, BTC chỉ cho biết tạm thời không liên lạc được với nàng Hậu. Không để mọi người phải bàn tán quá lâu, Kỳ Duyên đã đăng tải dòng story trên trang cá nhân để nói rõ việc vắng mặt của mình: "Ủa mất tích gì đâu trời? Mình có việc riêng đúng thời điểm đó mà. Lịch trình không được báo trước nên đã báo với ban tổ chức rồi mà ta". 

tran-thanh-2-1-0649.jpg

Trong một chương trình, MC Trấn Thành cũng có những chia sẻ với khách mời và cho biết đôi khi chúng ta không nên quá hoài nghi về một người nào đó: “Tại sao lại không tin trên đời có những người nhiều điểm tốt đến vậy? Cũng giống như anh: "Đến giờ này tôi vẫn thấy vợ hoàn hảo, chẳng có gì xấu cả!”. Có thể thấy, giữa thời điểm hôn nhân của cặp đôi Trấn Thành – Hari Won, nam MC có những chia sẻ về bà xã của mình dường như càng trở nên đặc biệt và đáng chú ý.

ong-1201.png

Trên trang cá nhân, Đông Nhi đăng tải dòng trạng thái: "Một ngày đi chơi với con gái" và đính kèm đó là ảnh Ông Cao Thắng dịu dàng đến lạ thường. Nam ca sĩ không ngại "tấu hài" khi đi chơi cùng nhóc tỳ. "Tay xách, nách mang" đúng chuẩn ông bố bỉm sữa. Khoảnh khắc hài hước này của Ông Cao Thắng nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng khiến ai nấy đều cười nghiêng ngả. 

ph2-1425.png

Trên Instagram, Phạm Hương đăng tải dòng tâm trạng nghẹn ngào khi nhắc về người cha quá cố. Cô viết: "Vu lan về con cài lên ngực. Bông hồng vàng con báo hiếu cha. Tháng 7 mưa ngâu nước mắt nhạt nhòa con nhớ về cha yêu dấu. Có đôi lúc con mải mê với dòng đời vội vã. Những tất bật của cuộc sống mưu sinh, chợt giật mình nhớ cha không còn nữa. Mấy mùa vu lan vắng bóng cha".

d90def303ac4f89aa1d5-ngoisaovn-w1124-h1192-0636.jpg

Mới đây, trong một group fans của Hồ Văn Cường, dân tình đã liên tục truyền tay nhau hình ảnh mới nhất của nam ca sĩ. Ngoại hình của anh đã có những thay đổi vô cùng rõ rệt. Hồ Văn Cường đã cắt một kiểu tóc mới và phong cách ăn mặc khiến anh trông khác đi nhiều. Gương mặt hiền hậu năm nào giờ đây cũng sắc lạnh hơn hẳn. Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh này của nam ca sĩ đã được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ. 

a-hau-truong-my-nhan-gay-choang-khi-khi-cong-khai-con-gai-2-tuoi-ai-nu-xinh-nhu-thien-than-6-ngoisaovn-w1365-h2048-0624.jpeg

Trên trang cá nhân của mình, Trương Mỹ Nhân gây choáng khi công khai con gái 2 tuổi của mình. Cô bé tên là Bona. Nàng Á hậu xúc động viết: "Hôm nay mẹ viết ra những dòng này vì mẹ biết với bản tính của mẹ thì chắc nơi đây là nơi lưu trữ tốt nhất. Mẹ mong những dòng tâm sự này sau khi con lớn lên có thể đọc được và xem là kỷ niệm thật ngọt ngào. Con được sinh ra bằng một tình yêu đẹp".

screenshot-499-ngoisaovn-w412-h719-0628.png

Thời gian trước khoảng tháng 4, khi cuộc thi Miss World Việt Nam 2022 có diễn ra đêm diễn người đẹp thời trang. Nam Em đã gây chú ý với phần trình diễn của mình. Trong phần thi nằm trong khuôn khổ của Miss World Việt Nam 2022, khi nhận được câu hỏi từ Hoa hậu Lương Thùy Linh rằng: "Trên mạng Linh có đọc comment của khán giả bình luận Nam Em tìm kiếm sự nổi tiếng và chưa nghiêm túc với cuộc thi thì không biết Nam Em nghĩ sao về những ý kiến này?". Ngay lập tức, Nam Em đã trả lời rằng: "Thật ra tìm kiếm sự nổi tiếng thì có rất nhiều cách, chúng ta không nhất thiết phải bước vào một cuộc thi giống như đang đi lính vậy. Thật ra ai cũng biết, tham gia cuộc thi Hoa hậu rất là kỷ luật. Không có một con người nổi tiếng nào bước vào môi trường kỷ luật mà chịu nổi hết".

congly-0644.png

Mới đây, Ngọc Hà Lê - bà xã NSND Công Lý - đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh nam nghệ sĩ mỉm cười rạng rỡ ở nhà riêng. Cô vui vẻ chú thích về chồng: "Em bé này tâm hồn mong manh dễ vỡ. Xin vui lòng nâng đỡ yêu thương". Trong bức ảnh được và xã đăng tải, có thể thấy NSND Công Lý đã tăng cân thấy rõ, da dẻ hồng hào, tràn đầy sức sống. Điều này thể hiện sức khỏe và tinh thần của nghệ sĩ đã cải thiện đáng kể sau nhiều tháng xuất viện.

duong-khac-linh-dua-vo-con-di-tham-pham-quynh-anh-nu-ca-si-gay-choang-vi-nhan-sac-lan-than-hinh-sau-2-tuan-sinh-1-ngoisaovn-w960-h1280-0639.jpeg

Dương Khắc Linh đã cùng vợ và cặp song sinh đến thăm Phạm Quỳnh Anh tại nhà riêng. Anh viết: "Mickey và Jerry đi thăm bé Zoey nè! Siêu dễ thương!! Bé mau lớn lên đi 2 anh dẫn đi chơi nhé". Chiếm trọn spotlight trong loạt ảnh là mẹ bỉm Phạm Quỳnh Anh. Cô ghi điểm với mặt mộc không tì vết, làn da trắng nõn và thần thái cực rạng rỡ. Vì bụng chưa gọn gàng nên cô cố gắng chụp góc nghiêng hoặc lấy tay che vòng 2 để lên hình được đẹp nhất. Đây cũng là lần hiếm hoi Phạm Quỳnh Anh xuất hiện sau khi sinh con thứ 3. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022