Trang Page Six dẫn nguồn tin cho biết Jennifer Lopez và Ben Affleck không còn bên nhau từ tháng 3. Tuy nhiên, nam đạo diễn, diễn viên này rất bảo vệ Jennifer Lopez, tránh để lộ chuyện tan vỡ.

Jennifer-Lopez-1.jpg Họ từng khiến người hâm mộ hạnh phúc khi nối lại tình xưa

Tin đồn "cặp đôi vàng" này tan vỡ lan tỏa vào tháng 5 sau khi Ben Affleck không đồng hành cùng Jennifer Lopez trên thảm đỏ các sự kiện lớn như Met Gala. Anh cũng không đến buổi ra mắt tác phẩm "Atlas" của cô và còn thuê nhà ở riêng, rời khỏi biệt thự chung của cặp đôi.

Ngay lúc đó, Jennifer Lopez còn khiến tin đồn mạnh mẽ hơn khi nhấn nút thích một bài đăng trên trang Instagram về những mối quan hệ không lành mạnh. 

Bài đăng có đoạn viết: "Bạn không thể xây dựng mối quan hệ với một người không kết nối với chính bản thân họ".

Đến hiện tại, cặp đôi chưa lên tiếng phản hồi tin đồn tan vỡ, không phủ nhận nhưng cũng không thừa nhận. Jennifer Lopez đã hủy chuyến lưu diễn với lý do dành thời gian nghỉ ngơi bên gia đình, con cái và bạn bè thân thiết. Cô hứa đền bù cho người hâm mộ của mình.

Một số nguồn tin hé lộ cặp đôi đang bán ngôi biệt thự chung cũng như nội thất bên trong. Gần đây, Ben Affleck được phát hiện đến thăm nhà vợ cũ Jennifer Garner.

Sau khi nối lại tình xưa và kết hôn năm 2022 cùng Ben Affleck, Jennifer Lopez từng chia sẻ cảm giác hạnh phúc của mình. "Tôi đang cố gắng để không nói quá nhiều nhưng tôi thực sự hạnh phúc. Cả hai chúng tôi đều đã trưởng thành, dù có giống nhau và khác nhau nhưng trên tất cả, tôi thấy sự giống và khác đó điều tuyệt vời" - Jennifer Lopez trải lòng.

Jennifer-Lopez-2.jpg Cả hai được cho là tan vỡ từ tháng 3

Jennifer-Lopez-3.jpg Tin đồn họ đường ai nấy đi bắt đầu từ tháng 5

Theo Jennifer Lopez, đây là cơ hội thứ hai để yêu thực sự và cả hai đã học được rất nhiều điều cho lần tái hợp này. Cô muốn bảo vệ tình yêu này. Cả hai đã từng chịu rất nhiều áp lực trong lần đầu tiên hò hẹn nhưng lần quay lại này khác rất nhiều do họ đã có nhiều trải nghiệm trong đời, có được kinh nghiệm, sự khôn ngoan và biết cách bảo vệ nhau.

Jennifer Lopez đã kết hôn ba lần với Ojani Noa, Cris Judd và Marc Anthony. Cô tin rằng Ben Affleck là người đàn ông hoàn hảo với mình. Người đẹp này không ngừng chia sẻ tốt đẹp về người tình trên truyền thông, tôn trọng và bảo vệ nhau kể từ khi tái hợp.

Jennifer-Lopez-oki.jpg?width=150Sao Thế giới
Jennifer Lopez mặc bikini sexy một mình đi nghỉ trên du thuyền triệu đô

Theo Người Lao Động

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022