Năm 2006, Mai Phương Thuý đăng quang trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam. Trải qua gần hai thập kỷ, người đẹp hiện vẫn là một trong những cái tên nổi bật của giới Hoa, Á hậu. Mỗi khi nhắc đến Mai Phương Thuý, giới truyền thông và công chúng đều hết lời khen ngợi, ngưỡng mộ cô nàng.

Mai Phương Thuý tự khoe ảnh năm 18 tuổi, thừa nhận một khuyết điểm trên khuôn mặt

Chiều ngày 4/7, Mai Phương Thuý đã chia sẻ một số tấm hình khi cô tròn 18 tuổi. Không chỉ hoài niệm về chuyện cũ, cô còn kể thêm: "Trở lại năm 2006, tốt nghiệp cấp 3 được quyền trang điểm đậm. Ngày đấy không có lông mày nên bỏ trang điểm ra là...". Sau đó người đẹp hào hứng nói thêm: "Đã mười tám năm rồi giờ thành cô của các bạn trẻ rồi". Khi ngắm nhìn nhan sắc của cô nàng cách đây 18 năm trước, nhiều khán giả cho rằng người đẹp vốn đã xinh đẹp, nổi bật ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường.

Quay trở về thời điểm khi Mai Phương Thuý đăng quang Hoa hậu Việt Nam, công chúng không khỏi bất ngờ khi biết cô mới 18 tuổi nhưng lại sở hữu chiều cao "khủng" lên tới 1m8. Trong cùng năm 2006, cô ghi danh tại Miss World và gặt hái một số thành tựu nhất định dù trước đó người đẹp gặp không ít sự cố về thất lạc hành lí, phải mặc đồ cũ tham gia một số phần thi.

3ki3sdk7u11-bajkss0vgw2-p6bdqsmzrf3.pngNhững bức ảnh năm 18 tuổi do Mai Phương Thuý tự đăng tải trên trang cá nhân đang nhận được lượt tương tác nồng nhiệt từ phía khán giả. Ảnh: FBNV 5trrqy9wfq1-rdgqwqcypv2-veir3zeyno3.pngHình ảnh của Mai Phương Thuý tại Miss World 2006. Ảnh: Sưu tầm

Mai Phương Thuý ở thời điểm hiện tại: Tận hưởng cuộc sống độc thân, không mặn mà với showbiz

Dù bản thân vẫn là cái tên nổi bật trên các kênh phương tiện truyền thông, nhưng Mai Phương Thuý hiện đã "lui về ở ẩn". Cô tập trung vào việc phát triển, điều hành công ty riêng. Khi có thời gian rảnh, người đẹp yêu thích việc đi chơi, tận hưởng cuộc sống. Đối với bạn bè trong giới showbiz, Hoa hậu đình đám vẫn duy trì mối quan hệ tốt đẹp và xuất hiện trong một số sự kiện do người quen tổ chức. Cách đây không lâu, Mai Phương Thuý gây xôn xao cõi mạng với bộ váy hở bạo khi dự đám cưới của Midu vào ngày 29/6 vừa qua.

cdzk1rbb6x1-br0d0zpg2u2-4kevg3yx4o3.jpgMột trong những hình ảnh mới nhất của Mai Phương Thuý. Ảnh: FBNV vhdk46qs4p1-jvevsfzdza2-ha8lsturvs3.jpgMai Phương Thuý mới ra Hà Nội vào đầu tháng 6, cô kết hợp đi du lịch lẫn thăm gia đình. Dù đang sinh sống ở thành phố Hồ Chí Minh, người đẹp vẫn hết mực quan tâm đến người thân tại quê nhà. Ảnh: FBNV

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022