Đám cưới của Midu và thiếu gia Minh Đạt là sự kiện được đông đảo khán giả quan tâm trong những ngày qua. Cô dâu - chú rể được nhận xét rất đẹp đôi, "trai tài, gái sắc". Cô dâu chú rể cho biết điều họ trân quý nhất chính là tình cảm gia đình, sự yêu thương của người thân hai bên.

Vợ chồng Midu - Minh Đạt hưởng tuần trăng mật

Mới đây trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Dương Hoàng Yến hào hứng chia sẻ hình ảnh chụp cùng đôi vợ chồng mới cưới Midu - Minh Đạt. Theo nữ ca sĩ chia sẻ, cô tình cờ hội ngộ đôi vợ chồng trên một chuyến bay đến Nha Trang.

qqwqxteqd31-92ls0ex0ve2-ajw40m3ijf3.jpg Dương Hoàng Yến với màn hội ngộ bất ngờ cùng vợ chồng Midu trên chuyến bay đến Nha Trang.

Dương Hoàng Yến viết: “Không hẹn mà gặp. Hôm nay lại bay chung chuyến với đôi vợ chồng son mới cưới này đây”. Từ đây, người hâm mộ dự đoán cặp đôi lựa chọn Nha Trang để hưởng tuần trăng mật sau thời gian dài bận rộn tổ chức đám cưới.

Đám cưới Midu - Minh Đạt lộng lẫy như trong cổ tích

Trong hôn lễ, Midu lộ diện như một nàng công chúa giữa không gian như cổ tích. Cô dâu Midu xúc động bày tỏ: "Em đã dành cả thanh xuân của mình để chờ đợi, chờ một người đủ hiểu, đủ thương để cùng mình vượt qua những sóng gió. Em tin, tất cả cuộc gặp gỡ ở trên đời đều có sứ mệnh sắp đặt sẵn. 

dmybtzmmgt1-gd9tda8aax2-e9n2sxe10v3.jpg Cả hai có cái kết happy ending đầy viên mãn.

Trước khi gặp anh, em không biết ngày nào hạnh phúc sẽ mỉm cười với mình, em cứ bước đi trên con đường mình đã chọn, em sẽ không dừng bước nếu chưa tìm được đúng người. Em vẫn tin vào định mệnh, tin vào sự kiên trì của con người. 

Em tin rằng giữa thế giới bao la rộng lớn này sẽ có một người đặc biệt dành riêng cho mình, đang ở đâu đó và chờ đến ngày hội ngộ cùng em. Cho đến ngày em gặp anh trên con tàu định mệnh đó, em nhận ra con đường mình đang đi, sự kiên nhẫn chờ đợi hạnh phúc của mình tất cả là để được ở bên anh, một nửa của cuộc đời mình".

osaor29ivz1-m4ow9idk302-ir3nc9voub3.jpg Cặp đôi trai tài, gái sắc trong Vbiz. tcwvnoup3h1-p6uoh7dfl02-rt6w2vq2cp3.jpg Cô dâu - chú rể hạnh phúc trong ngày trọng đại.

Bản thân Midu cũng nỗ lực trong mọi việc nên cảm thấy hòa hợp và an toàn. Với Midu, Minh Đạt là người suy nghĩ chín chắn, có trách nhiệm. Ông xã Midu hứa sẽ nhường Midu làm "nóc nhà". Khán giả mong rằng cặp đôi sớm đón tin vui sau đám cưới.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022