Hãy cùng SAOstar xem tiêu điểm showbiz ngày 2/7 nhé!

Diễn viên Vbiz hạ sinh con đầu lòng ở tuổi 38

Mới đây, diễn viên Kha Ly đăng đàn thông báo chuyện diễn viên Thanh Trúc vừa hạ sinh con gái đầu lòng. Cô lần đầu "vượt cạn" ở độ tuổi 38. Hay tin mừng từ người chị em thân thiết, Kha Ly đã không khỏi thích thú chia sẻ: "Buổi sáng vui đến lạ, chúc mừng em yêu Phạm Thanh Trúc, mẹ tròn con vuông".

779c0z4f2n1-0r8jc0uzgw2-gkhn0ty9nd3.jpeg Thanh Trúc hạ sinh con đầu lòng.

Lý do Mai Phương Thúy mang giày bệt đến đám cưới Midu

Vừa qua, Mai Phương Thúy đã đến dự hôn lễ của Midu và bạn trai thiếu gia để chúc phúc cho đồng nghiệp. Nàng hậu "bùng nổ" sắc vóc thu hút, thân hình của cô cũng trông gọn gàng, thon thả hơn sau thời gian tăng cân. Tuy nhiên, điểm trừ trong lần xuất hiện này của Mai Phương Thúy chính là việc cô mang giày bệt.

Chia sẻ về lý do dẫn đến tình huống này, Mai Phương Thúy thổ lộ với Tienphong: "Tôi chọn đôi giày đế bệt thấp nhất để đứng chụp ảnh với cô dâu, chú rể, tôi trông không quá cao. Đó là cách tôi tôn trọng nhân vật chính của bữa tiệc".

vm7mbks3ar1-fbw95y9cuo2-ajiop3fsw13.jpeg Mai Phương Thúy đi giày bệt tại hôn lễ của Midu vì không muốn cao hơn nhân vật chính.

Ngô Kiến Huy và bạn gái tin đồn sắp về chung một nhà?

Tham gia thử thách uống yến tại một chương trình thực tế, Ngô Kiến Huy bất ngờ có phát ngôn gây chú ý: "Nhà con làm yến mà". Song, trên thực tế, nam ca sĩ hoàn toàn không phát triển công việc kinh doanh theo lĩnh vực này.

Trùng hợp thay, Uyên Endy - bạn gái tin đồn của Ngô Kiến Huy lại mở bán một shop yến sào. Chi tiết này làm dấy lên nghi vấn giọng ca Truyền thái y đang ngầm xác nhận chuyện hẹn hò. Không những vậy, việc Ngô Kiến Huy gọi "nhà con" còn khiến dân tình đồn đoán chuyện cả hai sắp về chung một nhà.

k5q7c2e3fi1-tx89sfm6332-ih3sdqby263.png Ngô Kiến Huy - Uyên Endy bị nghi sắp về chung một nhà.

Hà Trí Quang hé lộ cụ thể thông tin lễ cưới

Hà Trí Quang bất ngờ có những chia sẻ cụ thể về lễ cưới với bạn trai Thanh Đoàn. Được biết, cặp đôi sẽ tổ chức sự kiện trọng đại ở cả ba nơi gồm: Ở biển (chưa rõ địa điểm), Sài Gòn và Đồng Tháp. Đặc biệt, Hà Trí Quang còn căn dặn mọi ngời "chừa lịch" vào 3 tuần đầu tiên của tháng 11 như ngầm xác nhận đây là mốc thời gian diễn ra hôn lễ.

"Chuẩn bị cho tiệc cưới thật là nhiều việc phải làm. Làm 3 nơi Sài Gòn, Đồng Tháp và 1 nơi là biển. Cả nhà thử cho Quang ý kiến nên làm tại quê của Quang ở Vũng Tàu hay ở Phú Quốc đây ạ?", Hà Trí Quang thổ lộ.

1vwwi9luhk1-m95c1kxyuj2-7j0lttzywi3.png Hà Trí Quang sẽ tổ chức hôn lễ tại 3 địa điểm.

Kha Ly muốn kết sui gia với Trường Giang

Trong một sự kiện, Kha Ly có dịp hội ngộ Trường Giang. Cặp đôi cũng thoải mái trò chuyện cùng nhau. Không những vậy, Kha Ly còn hài hước ngỏ lời muốn làm sui gia, gả con gái đầu lòng cho Hope - con trai Trường Giang. Trước lời đề nghị này, nam danh hài chỉ vui vẻ đáp lời: "Con trai tôi đẹp trai lắm".

bzg0b6tu6w1-bw52p69mvo2-a0xgtegvdo3.jpeg Kha Ly ngỏ ý muốn kết sui gia với Trường Giang.

Con trai Đan Trường thay đổi một điểm sau khi bị ốm

Vừa qua, Đan Trường khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng thông báo chuyện con trai Thiên Từ bị mắc bệnh, cứ ăn gì vào là ói ra. 

"Dạo này Thiên Từ bị bệnh gì mà ăn vào là hay ói ra cách đây một tháng đã bị rồi, chưa hết được bao lâu thì bị lại. Nghe nói là có con virus gì đó mà mấy đứa trẻ bên Mỹ mấy tháng nay hay bị. Mấy phụ huynh nào có con bị như vậy hãy chia sẻ làm sao giúp con mình chữa hết hẳn nhé", Đan Trường thổ lộ.

Sau khi trải qua cơn bệnh, con trai Đan Trường gầy đi trông thấy. Người hâm mộ cũng đồng loạt để lại lời hỏi thăm, chúc Thiên Từ mau khỏi bệnh.

mytx7yj90b1-mrljt3vtfz2-iwyco6d0jr3.jpeg Con trai Đan Trường ốm đi trông thấy sau khi bị bệnh.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022